Nhân Chứng - Witness Việt Sub (1985)RSS Nhân Chứng - Witness Việt Sub (1985)
Nhân Chứng - Witness
Diễn viên: Harrison Ford, Kelly Mcgillis, Lukas Haas
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1985
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một cậu bé vô tình trở thành nhân chứng của một vụ giết cảnh sát. Cậu trở thành đối tượng cần phải thủ tiêu của người đứng đầu lực lượng cảnh sát thành phố, kẻ tiếp tay cho xã hội đen. Để bảo vệ cậu bé, một sĩ quan buộc phải chống lại cấp trên.
Người Mẹ Khác Mothers: Your Favor.Diễn Viên: Lim Soo Jung,Han Joo Hwan,Seo Shin Ae,Lee Sang,Hee

Người Mẹ Khác Mothers: Your FavorViệt Sub Năm: 2018

trên tiểu thuyết "Dangshinui Bootak - My Other Mother" của Lee Dong-Eun. Hyo-Jin (Lim Soo-Jung) là một phụ nữ 32 tuổi. Hai năm trước, chồng cô qua đời trong một tai nạn để lại một cậu con trai 16 tuổi, Jong-Wook (Yoon Chan-Young), từ một cuộc hôn nhân trước đó, Hyo-Jin bắt đầu sống với Jong-Wook.

Lạc Lối Ở Tokyo Lost In Translation.Diễn Viên: Giovanni Ribisi,Scarlett Johansson,Bill Murray

Lạc Lối Ở Tokyo Lost In TranslationViệt Sub Năm: 2003

Một chàng diễn viên sắp hết thời, một cô cử nhân triết học cùng rời nước Mỹ để rồi vô tình gặp nhau ở Tokyo. Từ chỗ xa lạ, sự cô đơn và đồng cảm đã đưa họ xích lại gần nhau, tạo nên một mối quan hệ lạ lùng nhưng vô cùng lãng mạn. Câu chuyện của họ như một bản nhạc êm dịu chảy vào lòng người.

Ám Ảnh Thầm Kín Secret Obsession.Diễn Viên: Brenda Song,Mike Vogel,Dennis Haysbert

Ám Ảnh Thầm Kín Secret ObsessionThuyết Minh Năm: 2019

người phụ nữ mới cưới có tên Jennifer (Brenda Song). Sau khi bất ngờ bị tấn công tại một trạm dừng chân, cô may mắn trở về với người chồng Russell (Mike Vogel) của mình. Tuy nhiên, trí nhớ cô có vấn đề từ vụ tấn công hôm đó.

Unknown2019-02-07 06:51:25

Nhân Chứng - Witness Việt Sub (1985)

một cậu bé vô tình trở thành nhân chứng của một vụ giết cảnh sát cậu trở thành đối tượng cần phải thủ tiêu của người đứng đầu lực lượng cảnh sát thành phố kẻ tiếp tay cho xã hội đen để bảo vệ cậu bé một sĩ quan buộc phải chống lại cấp trênnhân chứng,xem phim nhân chứng,download nhân chứng,xem online nhân chứng hd,xem nhân chứng nhanh,tai phim nhân chứng,witness,xem phim witness,download witness,xem online witness hd,xem witness nhanh,tai phim witness,harrison ford,kelly mcgillis,lukas haas