Bốt Hôn The Kissing Booth.Diễn Viên: Joey King,Joel Courtney,Jacob Elordi,Carson White

Bốt Hôn The Kissing BoothViệt Sub Năm: 2018

cuộc sống của Elle Evans, cô nữ sinh năm ba trung học. Elle và cậu bạn thân Lee sinh cùng ngày cùng giờ tại cùng một bệnh viện và đã gắn bó với nhau từ khi sinh ra theo đúng nghĩa đen. Giữa họ có một bộ quy tắc tình bạn, trong đó ghi rõ không được để mắt đến người nhà của bạn thân.

Thế Giới Loài Vật Sống Động Animals Are Beautiful People.Diễn Viên: Joey King,Joel Courtney,Jacob Elordi,Carson White

Thế Giới Loài Vật Sống Động Animals Are Beautiful PeopleViệt Sub Năm: 1974

Bối cảnh của bộ phim Thế Giới Loài Vật Sống Động là hoang mạc Nam-bi và Kalahari, một khu vực khắc nghiệt với ánh nắng man dại và cái nóng nung người. Tưởng chừng như chẳng có loài vật nào có thể tồn tại, nhưng thực tế, có rất nhiều loài vật trong phim hd này đã thích nghi được với cuộc sống khó khăn.

Tình Yêu, Đám Cưới, Hôn Nhân Love, Wedding, Marriage.Diễn Viên: Mandy Moore,Kellan Lutz,James Brolin

Tình Yêu, Đám Cưới, Hôn Nhân Love, Wedding, MarriageViệt Sub Năm: 2011

một chuyên gia hoà giải hôn nhâu. Ngay sau khi vừa lấy chồng cô phát hiện ra cuộc hôn nhân của cha mẹ mình không hạnh phúc như cô vẫn tưởng. Từng giúp đỡ không ít gia đình tìm lại hạnh phúc, liệu Ava có giúp được chính gia đình mình và tìm lại niềm tin ở từ chính cuộc sống của vợ chồng cô.

Nhà Quê Lên Phố 4 Idiots.Diễn Viên: Mandy Moore,Kellan Lutz,James Brolin

Nhà Quê Lên Phố 4 IdiotsViệt Sub Năm: 2015

câu chuyện kể về sự phấn đấu của bốn người nông thôn lên thành phố. Mỗi người đều có một câu chuyện đầy máu và nước mắt của riêng mình mà thực ra cũng chính là câu chuyện của sự chăm chỉ nỗ lực không ngừng.

Tình Yêu Và Cuộc Đời Love Is Love.Diễn Viên: Châu Tinh Trì,Ngô Quân Như,Thành Khuê An

Tình Yêu Và Cuộc Đời Love Is LoveThuyết Minh Năm: 1990

Thạch là một thanh niên có hoài bão làm việc tại hồ cá có tình cảm với Thể - con gái của ông chủ. Ba của Thể gà trống nuôi con nên rất thương con gái mình và lo Thạch không thể đảm bảo cuộc sống cho Thể nên tìm cách ngăn cấm.

Xem Phim Ngày Chủ Nhật Đầu Tiên - First Sunday Việt Sub (2008) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kể về hai tên tội phạm đã bắt một nhóm các giáo dân làm con tin trong khi cố gắng tấn công nhà thờ hòng kiếm được món lời tuy nhiên chúng đã bị chính những con tin thuyết phục trở lại với cuộc sống lương thiện và từ bỏ nghề ăn cắp vặtngày chủ nhật đầu tiên,xem phim ngày chủ nhật đầu tiên,download ngày chủ nhật đầu tiên,xem online ngày chủ nhật đầu tiên hd,xem ngày chủ nhật đầu tiên nhanh,tai phim ngày chủ nhật đầu tiên,first sunday,xem phim first sunday,download first sunday,xem online first sunday hd,xem first sunday nhanh,tai phim first sunday