Nhà Quê Lên Phố - 4 Idiots Việt Sub (2015)RSS Nhà Quê Lên Phố - 4 Idiots Việt Sub (2015)
Nhà Quê Lên Phố - 4 Idiots
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện kể về sự phấn đấu của bốn người nông thôn lên thành phố. Mỗi người đều có một câu chuyện đầy máu và nước mắt của riêng mình mà thực ra cũng chính là câu chuyện của sự chăm chỉ nỗ lực không ngừng.
Điệp Viên Không Không Thấy Tái Xuất Johnny English Reborn.Diễn Viên: Rowarosamund Pike,Dominic West

Điệp Viên Không Không Thấy Tái Xuất Johnny English RebornThuyết Minh Năm: 2011

Người đứng đầu đất nước Trung Hoa xa xôi bất ngờ trở thành mục tiêu của một nhóm sát thủ chuyên nghiệp. Với âm mưu tạo ra sự hỗn loạn trên toàn thế giới, và người duy nhất có thể ngăn chặn kế hoạch khủng khiếp này không ai khác là anh chàng điệp viên vụng về Johnny English (Rowan Atkinson).Đang ẩn mình ở một tại một vùng hẻo lảnh của Châu Á, MI-7 hoàn toàn tự tin quay trở lại sau một thời gian dài tôi luyện những võ công có một không hai. Trở về cũng một nhiệm vụ tuyệt mật, cùng với những vũ

Sống Thật Looking The Movie.Diễn Viên: Jonathan Groff,Frankie J Alvarez,Murray Bartlett,Lauren Weedman

Sống Thật Looking The MovieViệt Sub Năm: 2016

Patrick (Jonathan Groff) quyết định bỏ lại thành phố San Francisco thân thuộc để chuyển đến Colorado. Nhưng vì đám cưới của bạn thân nên một lần nữa Patrick quay trở lại.

Dj Nổi Loạn Alan Partridge Alpha Papa.Diễn Viên: Steve Coogan,Colm Meaney,Anna Maxwell Martin

Dj Nổi Loạn Alan Partridge Alpha PapaViệt Sub Năm: 2013

Alan Patridge: Alpha Papa là câu chuyện về một DJ bị sa thải bởi công ty giải trí North Norforlk Digital (sau đổi tên là Shape). Vì bất mãn nên hắn đã đi tới sảnh tiệc của công ty với một khẩu súng và bắt người chủ làm con tin. Người duy nhất hắn ta nói chuyện trong quá trình đàm phán là DJ Alan Patridge. Sau đó Alan nhanh chóng nổi tiếng và là gương mặt được săn đón của giới truyền thông.

Sắc Đẹp Ngàn Cân 200 Pounds Beauty.Diễn Viên: Ah Jung Kim,Jin Mo Ju,Yong Geon Kim

Sắc Đẹp Ngàn Cân 200 Pounds BeautyThuyết Minh Năm: 2006

Sắc đẹp ngàn cân là một câu chuyện hài lãng mạn về hai cô gái: Ammy, gợi cảm, quyến rũ nhưng có giọng hát rất dở, Hanna mập ú, xấu xí nhưng có giọng hát trời phú.Hai cô gái ấy đã kết hợp những điểm mạnh của nhau: Ammy ra sân khấu thu hút khán giả bằng vẻ đẹp chết người của mình, còn Hanna đứng sau cánh gà để cất lên những giọng ca ngọt ngào.

Unknown2020-05-07 16:33:46

Nhà Quê Lên Phố - 4 Idiots Việt Sub (2015)

câu chuyện kể về sự phấn đấu của bốn người nông thôn lên thành phố mỗi người đều có một câu chuyện đầy máu và nước mắt của riêng mình mà thực ra cũng chính là câu chuyện của sự chăm chỉ nỗ lực không ngừngnhà quê lên phố,xem phim nhà quê lên phố,download nhà quê lên phố,xem online nhà quê lên phố hd,xem nhà quê lên phố nhanh,tai phim nhà quê lên phố,4 idiots,xem phim 4 idiots,download 4 idiots,xem online 4 idiots hd,xem 4 idiots nhanh,tai phim 4 idiots