Bốt Hôn - The Kissing Booth Việt Sub (2018)RSS Bốt Hôn - The Kissing Booth Việt Sub (2018)
Bốt Hôn - The Kissing Booth
Diễn viên: Joey King, Joel Courtney, Jacob Elordi, Carson White
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: cuộc sống của Elle Evans, cô nữ sinh năm ba trung học. Elle và cậu bạn thân Lee sinh cùng ngày cùng giờ tại cùng một bệnh viện và đã gắn bó với nhau từ khi sinh ra theo đúng nghĩa đen. Giữa họ có một bộ quy tắc tình bạn, trong đó ghi rõ không được để mắt đến người nhà của bạn thân.
Giọt Nước Mặt Muôn Màu We All Cry Differently.Diễn Viên: Kim So Hyun,Son Seungwon,Kim Heejung,Eom Hyoseop,Jeong Inseo

Giọt Nước Mặt Muôn Màu We All Cry DifferentlyViệt Sub Năm: 2014

Ryu Jihye chưa từng quan tâm tới người cha đã đi biệt tích của mình. Một ngày kia, Jihye có được cơ hội du học ở nước ngoài. Thế nhưng, cô phải có được cả sự xác nhận của bố và mẹ để có thể làm hộ chiếu. Jihye đã nhiều lần gặng hỏi mẹ và anh trai mình về tung tích của cha mình nhưng cả hai đều né tránh. Jihye quyết định sẽ tự mình tìm hiểu.

Nữ Bá Vương 1 The Inspector Wears Skirts I.Diễn Viên: Hồ Huệ Trung,Huệ Ánh Hồng,Ngô Quân Như

Nữ Bá Vương 1 The Inspector Wears Skirts IThuyết Minh Năm: 1988

Một biệt đội những cô nàng chiến sỹ ngổ ngảo nhưng cũng hết sức đáng yêu, sắc bén trong từng pha võ thuật đẹp mắt khi tham gia các phi vụ nguy hiểm. Tập 1 là khi Madame Wu được điều động sang Hong Kong để huấn luyện đội Bá VƯơng Hoa, có doanh trại kế bên đội Phi Hổ của thanh tra Kan.

Ảo Vọng Ngôi Sao Maska.Diễn Viên: Hồ Huệ Trung,Huệ Ánh Hồng,Ngô Quân Như

Ảo Vọng Ngôi Sao MaskaViệt Sub Năm: 2020

Quyết thành danh trong giới giải trí, nam diễn viên trẻ đầy hoài bão cân nhắc việc từ bỏ tiệm cà phê Irani được yêu thích mà gia đình anh đã duy trì suốt nhiều thế hệ.

Thần Ác Gợi Cảm Sexy Evil Genius.Diễn Viên: Katee Sackhoff,Anthony Michael Hall,Michelle Trachtenberg

Thần Ác Gợi Cảm Sexy Evil GeniusViệt Sub Năm: 2013

Sexy Evil Genius là một bộ phim hài hước với những cuộc đối thoại nhanh từ cảnh này đến cảnh khác và khiến chúng ta phải tò mò bởi đoạn đầu của bộ phim. Nếu bạn không thích và không quen với dạng phim có những cuộc đối thoại nhanh, có thể bỏ qua đừng xem bộ phim này. Có 1 số chi tiết khiến người xem phải suy nghĩ nhiều để kết nối từng chi tiết lại với nhau.

Thầy Tu Đô Vật Nacho Libre.Diễn Viên: Jack Black,Ana De La Reguera,Héctor Jiménez

Thầy Tu Đô Vật Nacho LibreViệt Sub Năm: 2006

Nacho là một thầy tu béo phị vui tính chuyên đảm trách chuyện bếp núc tại một viện mồ côi ở Mexico. Vì cuộc sống ngày càng khó khăn nên các nguồn tài chính trợ cấp cho Viện bị cắt giảm. Thương lũ trẻ mồ côi phải ăn uống và sống trong hoàn cảnh đói khổ, Nacho quyết định phải làm một điều gì đó để thay đổi.

Unknown2018-07-02 10:55:23

Bốt Hôn - The Kissing Booth Việt Sub (2018)

cuộc sống của elle evans cô nữ sinh năm ba trung học elle và cậu bạn thân lee sinh cùng ngày cùng giờ tại cùng một bệnh viện và đã gắn bó với nhau từ khi sinh ra theo đúng nghĩa đen giữa họ có một bộ quy tắc tình bạn trong đó ghi rõ không được để mắt đến người nhà của bạn thânbốt hôn,xem phim bốt hôn,download bốt hôn,xem online bốt hôn hd,xem bốt hôn nhanh,tai phim bốt hôn,the kissing booth,xem phim the kissing booth,download the kissing booth,xem online the kissing booth hd,xem the kissing booth nhanh,tai phim the kissing booth,joey king,joel courtney,jacob elordi,carson white