Sách Ma The Babadook.Diễn Viên: Essie Davis,Daniel Henshall,Tiffany Lyndall,Knight

Sách Ma The BabadookViệt Sub Năm: 2014

Sau khi người chồng bị sát hại dã man, Amelia bắt đầu lâm vào tình trạng dễ kích động và mất tự chủ, cũng như không còn quan tâm đến cậu con trai 6 tuổi Samuel như trước nữa. Trong thời gian này, Samuel luôn mơ thấy một con quái vật ghê tỡm luôn sẵn sàng để giết mẹ và mình. Một ngày nọ, cậu bé tình cờ có được một quyển truyện tranh ảnh nổi mang tên The Babadook, Samuel tin rằng Babadok chính là con quỷ mà mình đã mơ thấy. Cuộc sống tâm tối và đầy ám ảnh của hai mẹ con ngày càng đi đến chốn

Căn Nhà Tối The Black House.Diễn Viên: Hwang Jeong Min,Kang Shin Il,Kim Seo Hyung

Căn Nhà Tối The Black HouseThuyết Minh Năm: 2007

Ju Oh là nhân viên điều tra của một công ty bảo hiểm. Một ngày, anh nhận được một cú điện thoại của một người xa lạ dẫn dắt anh đến một ngôi nhà cũ u ám. Tại đây anh phát hiện ra xác một đứa bé bị treo cổ.

Buổi Tiệc Quỷ Ám Rolfe Kanefsky.Diễn Viên: Tara Reid,Devanny Pinn,Sadie Katz

Buổi Tiệc Quỷ Ám Rolfe KanefskyViệt Sub Năm: 2018

Bữa tiệc sexy thác loạn trên xe buýt của nhóm cậu ấm cô chiêu đã trở thành nỗi ám ảnh kinh hoàng hơn cả địa ngục. Một vụ thảm sát khởi nguồn từ cô gái lạ xin đi nhờ, chỉ còn lại 7 người sống sót bị mắc kẹt, chiến đấu cho cuộc sống của họ.

Ông Kẹ Hồi Sinh Boogeyman.Diễn Viên: Eddie Mcclintock,Amy Bailey And Christian Hammerdorfer

Ông Kẹ Hồi Sinh BoogeymanThuyết Minh Năm: 2012

mở ra với anh em Jacob và Isaac chơi xung quanh khu phố Jacob. Nhưng họ không biết bên trong căn nhà ẩn chứa một nỗi kinh hoàng đáng sợ đang tồn tại một loại sinh vật chỉ có trong những chuyện cổ tích.

Xem Phim Ngã Rẽ Tử Thần 5 - Wrong Turn 5 Việt Sub (2012) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

ai đã từng được xem trọn bộ wrong turn 1 2 3 4chúng ta sẽ không thể nào bỏ qua phần 05đây có thể coi là một series phim kinh dị đươc kéo dài và sản xuất với thời gian gần nhaugiông như saw đáng để chúng ta chờ đợi một thị trấn nhỏ ở west virginia trong đêm lễ hội halloween tưng bừng náo nhiệttrong trang phục của ma và quỷ một nhóm sinh viên đã bị môt gia đình chuyên ăn thịt người phá vỡ niềm vui của họ kết thúc bằng những cái chết đầy bi thảmngã rẽ tử thần 5,xem phim ngã rẽ tử thần 5,download ngã rẽ tử thần 5,xem online ngã rẽ tử thần 5 hd,xem ngã rẽ tử thần 5 nhanh,tai phim ngã rẽ tử thần 5,wrong turn 5,xem phim wrong turn 5,download wrong turn 5,xem online wrong turn 5 hd,xem wrong turn 5 nhanh,tai phim wrong turn 5,doug bradley,camilla arfwedson and simon ginty