Căn Nhà Tối - The Black House Thuyết Minh (2007)RSS Căn Nhà Tối - The Black House Thuyết Minh (2007)
Căn Nhà Tối - The Black House
Diễn viên: Hwang Jeong Min, Kang Shin Il, Kim Seo Hyung
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2007
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Ju Oh là nhân viên điều tra của một công ty bảo hiểm. Một ngày, anh nhận được một cú điện thoại của một người xa lạ dẫn dắt anh đến một ngôi nhà cũ u ám. Tại đây anh phát hiện ra xác một đứa bé bị treo cổ.
Tìm Lại Kí Ức The Hive.Diễn Viên: Gabriel Basso,Talitha Bateman,Stephen Blackehart

Tìm Lại Kí Ức The HiveViệt Sub Năm: 2015

Một người đàn ông trẻ bị mất trí nhớ phải đào sâu tâm trí của mình để nhớ anh là ai và lưu lại tình yêu của cuộc đời mình trước khi một loại virus đã lây nhiễm ông.

Dao+Tim: Knife+Heart Un Couteau Dans Le Coeur.Diễn Viên: Vanessa Paradis,Nicolas Maury,Kate Moran,Jonathan Genet,

Dao+Tim: Knife+Heart Un Couteau Dans Le CoeurViệt Sub Năm: 2018

Được công chiếu mở màn tại LHP Cannes 2018, Knife+Heart xuất sắc giành một một đề cử cho giải Cành Cọ Vàng, đồng thời nhận được nhiều lời khen có cánh từ các nhà chuyên môn. Ngoài ra, phim còn khiến không ít khán giả bất ngờ với cảnh quay nóng đồng tính táo bạo,

Khu Rừng Chết Chóc Wake Wood.Diễn Viên: Eva Birthistle,Ella Connolly And Amelia Crowley

Khu Rừng Chết Chóc Wake WoodViệt Sub Năm: 2011

kể về Gia đình nhà Patrick, một bác sỹ thú y có cô con gái chết bởi vết cắn của một con chó hoang. Gia đình Patrick đã được trao một cơ hội để có thể đoàn tụ với cô con gái trong vòng 3 ngày.

Unknown2015-06-24 22:43:56

Căn Nhà Tối - The Black House Thuyết Minh (2007)

ju oh là nhân viên điều tra của một công ty bảo hiểm một ngày anh nhận được một cú điện thoại của một người xa lạ dẫn dắt anh đến một ngôi nhà cũ u ám tại đây anh phát hiện ra xác một đứa bé bị treo cổcăn nhà tối,xem phim căn nhà tối,download căn nhà tối,xem online căn nhà tối hd,xem căn nhà tối nhanh,tai phim căn nhà tối,the black house,xem phim the black house,download the black house,xem online the black house hd,xem the black house nhanh,tai phim the black house,hwang jeong min,kang shin il,kim seo hyung