Gangster Thời Đại Gangster Pay Day.Diễn Viên: Trần Thiếu Sanh,Thái Trác Nghiêm,Ngô Chí Hùng,Trần Huệ Mẫn

Gangster Thời Đại Gangster Pay DayThuyết Minh Năm: 2014

Kwai, một ông chủ cũ của băng đảng, và anh em kết nghĩa của ông Leung đang điều hành một số doanh nghiệp nhỏ. Tình hình trở nên tồi tệ khi khu tắm hơi và karaoke của mình liên tục bị đe dọa bởi một trùm băng đảng khác.

Giờ Săn Đã Điểm Time To Hunt.Diễn Viên: Trần Thiếu Sanh,Thái Trác Nghiêm,Ngô Chí Hùng,Trần Huệ Mẫn

Giờ Săn Đã Điểm Time To HuntThuyết Minh Năm: 2020

Lấy bối cảnh tương lai ở một vùng quê nghèo đói. Joon-seok muốn lên thành phố để bắt đầu cuộc đời mới tốt hơn. Cậu và 3 người bạn đã cùng nhau lập một kế hoạch tội phạm liều lĩnh để thoát khỏi nơi này. Nhưng không lâu sau đó, 4 chàng trai lại bị truy đuổi bởi một người đàn ông bí ẩn tên Han.

Người Thủ Lĩnh Alpha.Diễn Viên: Natassia Malthe,Leonor Varela,Kodi Smit,Mcphee

Người Thủ Lĩnh AlphaThuyết Minh Năm: 2018

20.000 năm trước, đưa người xem theo chân một cậu bé thuộc tộc người hang động tại Châu Âu (do Kodi Smit-McPhee thủ vai) vào thời Đồ Đá Cũ. Trong lúc cùng các đồng bào của mình đi săn bò rừng, cậu đã bị rơi khỏi vách đá và lạc mất đoàn. Trong hành trình trở về bộ tộc đầy cam go, người chiến binh trẻ đã có một tình bạn kỳ lạ cùng một con sói tuyết hung dữ.

Tứ Vương 4 Kings.Diễn Viên: Natassia Malthe,Leonor Varela,Kodi Smit,Mcphee

Tứ Vương 4 KingsThuyết Minh Năm: 2021

Sau khi cô con gái tuổi teen bị thương nặng trong một vụ đánh nhau ở trường, ông bố đơn thân nọ hồi tưởng về cuộc chiến băng đảng thời học sinh của mình vào những năm 90.

Xem Phim Né Súng - Gun Shy Thuyết Minh (2017) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện theo sau turk henry một ngôi sao nhạc rock platinum lớn kết hôn với một siêu mẫu và giàu có vượt khỏi những giấc mơ hoang dại nhất của anh trong kỳ nghỉ vợ anh ta bị bắt cóc một cách bí ẩn bởi một nhóm bọn cướp biển với sự trợ giúp của chính quyền địa phương turk đã buộc phải bắt tay vào cứu vợné súng,xem phim né súng,download né súng,xem online né súng hd,xem né súng nhanh,tai phim né súng,gun shy,xem phim gun shy,download gun shy,xem online gun shy hd,xem gun shy nhanh,tai phim gun shy,antonio banderas,aisling loftus