Gangster Thời Đại - Gangster Pay Day Thuyết Minh (2014)RSS Gangster Thời Đại - Gangster Pay Day Thuyết Minh (2014)
Gangster Thời Đại - Gangster Pay Day
Diễn viên: Trần Thiếu Sanh, Thái Trác Nghiêm, Ngô Chí Hùng, Trần Huệ Mẫn
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hồng Kông
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Kwai, một ông chủ cũ của băng đảng, và anh em kết nghĩa của ông Leung đang điều hành một số doanh nghiệp nhỏ. Tình hình trở nên tồi tệ khi khu tắm hơi và karaoke của mình liên tục bị đe dọa bởi một trùm băng đảng khác.
Tân Câu Chuyện Cảnh Sát New Police Story.Diễn Viên: Thành Long,Jakie Chan,Nicholas Tse,Charlie Young,Daniel Wu

Tân Câu Chuyện Cảnh Sát New Police StoryViệt Sub Năm: 2004

Bị người cha là thanh tra trưởng ngược đãi từ nhỏ nên Joe mang trong lòng nỗi hận thù cao độ với cảnh sát. Trong phim Tân Câu Chuyện Cảnh Sát hay New Police Story 2004 có sự hiện diện của các diễn viên như Thành Long, Jakie Chan, Nicholas Tse, Charlie Young, Daniel Wu với Benny Chan là đạo diễn. Các bạn đang xem phim Tân Câu Chuyện Cảnh Sát hay New Police Story 2004, và là phim thuộc thể loại hình sự. Hắn cùng một băng cướp năm người liên tục tấn công các ngân hàng. Và sau khi cướp xong, chúng

Cảm Giác Mạnh Urban Games.Diễn Viên: Trần Nghiên Hy,Đậu Kiêu,Thích Tiểu Long

Cảm Giác Mạnh Urban GamesThuyết Minh Năm: 2014

cuộc sống của những thanh niên thế hệ trẻ hiện đại hóa hàng ngày, thế nhưng họ lại bị gia đình gò bó và đặt vào khuôn thép từ những phong tục cổ hủ từ của cha ông từ xưa.

Chiến Dịch Ardennes Cơn Cuồng Nộ: Ardennes Fury.Diễn Viên: Trần Nghiên Hy,Đậu Kiêu,Thích Tiểu Long

Chiến Dịch Ardennes Cơn Cuồng Nộ: Ardennes FuryViệt Sub Năm: 2014

Fury được đặt bối cảnh vào năm 1945, khi Thế Chiến đệ nhị đang đi vào giai đoạn cuối và lực lượng Đồng Minh đang dồn tổng lực tấn công phe Phát xít Đức. Tại chiến trường Tây Đức, một tiểu đội do trung sĩ Don với biệt danh “Wardaddy” chỉ huy có nhiệm vụ điều khiển chiếc xe tăng “Fury” cùng những chiếc xe tăng khác thọc sâu vào phòng tuyến của quân Đức để hỗ trợ lực lượng bộ binh.

Đảo Nhiệt Đới Far Cry.Diễn Viên: Til Schweiger,Emmanuelle Vaugier,Natalia Avelon

Đảo Nhiệt Đới Far CryViệt Sub Năm: 2008

Jack Carver, một lực lượng cựu chiến binh đặc biệt của Đức quay lái thuyền, được thuê bởi Valerie Đức Hồng Y, một nhà báo, đưa cô đến một hòn đảo gần đó, nơi cô chú Max làm việc trong một cơ sở nghiên cứu tối mật, buôn lậu thông tin ra ngoài.

Mật Lệnh Khẩn Cấp Brake.Diễn Viên: Stephen Dorff,Chyler Leigh,Jr Bourne

Mật Lệnh Khẩn Cấp BrakeViệt Sub Năm: 2012

Khi mật vụ Agent Jeremy Reins phát hiện ra anh đang bị điều khiển như một con rối trong một âm mưu khủng bố của nhóm tội phạm. Đó là lúc sự thật được phơi bày, anh phải chiến đấu ra sao và như thế nào khi xung quanh anh chỉ còn lại sự cô đơn và lạc lõng.

Unknown2018-02-23 09:09:53

Gangster Thời Đại - Gangster Pay Day Thuyết Minh (2014)

kwai một ông chủ cũ của băng đảng và anh em kết nghĩa của ông leung đang điều hành một số doanh nghiệp nhỏ tình hình trở nên tồi tệ khi khu tắm hơi và karaoke của mình liên tục bị đe dọa bởi một trùm băng đảng khácgangster thời đại,xem phim gangster thời đại,download gangster thời đại,xem online gangster thời đại hd,xem gangster thời đại nhanh,tai phim gangster thời đại,gangster pay day,xem phim gangster pay day,download gangster pay day,xem online gangster pay day hd,xem gangster pay day nhanh,tai phim gangster pay day,trần thiếu sanh,thái trác nghiêm,ngô chí hùng,trần huệ mẫn