Sao Không Xuống Địa Ngục Chơi? - Why Dont You Play In Hell? Việt Sub (2013)RSS Sao Không Xuống Địa Ngục Chơi? - Why Dont You Play In Hell? Việt Sub (2013)
Sao Không Xuống Địa Ngục Chơi? - Why Dont You Play In Hell?
Diễn viên: Jun Kunimura, Fumi Nikaidou, Shinichi Tsutsumi
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu chuyện tập trung vào một nhóm người luôn bị ràng buộc bởi hận thù và hận thù đang dần đạt tới đỉnh điểm. Muto (do Kunimura đóng) rất muốn con gái mình là Mitsuko (do Nikaido đóng) tham gia một bộ phim điện ảnh.
Qủy Ám The Exorcist.Diễn Viên: Ellen Burstyn,Linda Blair,Max Von Sydow

Qủy Ám The ExorcistThuyết Minh Năm: 1973

Cô bé xinh xắn Regan MacNeil sống cùng mẹ nữ diễn viên Chris MacNeil. Bỗng một ngày nọ Regan thay đổi kì lạ từ khuôn mặt tới giọng nói và đi kèm với đó là nhiều khả năng kì lạ khác, mặc dù đã sử dụng nhiều biện pháp trị liệu nhưng bệnh viện và các bác sĩ không thể tìm ra căn nguyên cho hội chứng mà Regan đang mắc phải.

Zatoichi Lần Cuối Zatoichi The Last.Diễn Viên: Đông Phi,Hà Văn Phi,Lâm Tử Thiên,La Trọng Khiêm,Lương Liệt Duy,Thẩm Chấn Thiên

Zatoichi Lần Cuối Zatoichi The LastViệt Sub Năm: 2010

kể về cuộc đời cuối của một sát thủ mù tên là Zatoichi ( Shingo Katori ). Anh và vợ định trở về quê hương của mình để sống một cuộc sống làm nông dân bình thường. Nhưng cuộc đời sát thủ đã đoạt lấy người vợ vĩnh viễn và buộc Zatoichi phải cầm kiếm lên một lần nữa.

Trả Thù Tội Ác Montana.Diễn Viên: Michelle Fairley,Lars Mikkelsen,Adam Deacon

Trả Thù Tội Ác MontanaViệt Sub Năm: 2014

Trong các đường phố yên bình East End của London, một cựu biệt kích Serbia và cậu bé 14 tuổi âm mưu trả thù một tên trùm tội phạm có uy lực và rất nham hiểm.

Unknown2020-11-13 10:09:33

Sao Không Xuống Địa Ngục Chơi? - Why Dont You Play In Hell? Việt Sub (2013)

câu chuyện tập trung vào một nhóm người luôn bị ràng buộc bởi hận thù và hận thù đang dần đạt tới đỉnh điểm muto do kunimura đóng rất muốn con gái mình là mitsuko do nikaido đóng tham gia một bộ phim điện ảnhsao không xuống địa ngục chơi,xem phim sao không xuống địa ngục chơi,download sao không xuống địa ngục chơi,xem online sao không xuống địa ngục chơi hd,xem sao không xuống địa ngục chơi nhanh,tai phim sao không xuống địa ngục chơi,why dont you play in hell,xem phim why dont you play in hell,download why dont you play in hell,xem online why dont you play in hell hd,xem why dont you play in hell nhanh,tai phim why dont you play in hell,jun kunimura,fumi nikaidou,shinichi tsutsumi