Trận Chiến Sông Scheldt The Forgotten Battle

Trận Chiến Sông Scheldt The Forgotten BattleThuyết Minh Năm: 2020

Trận Chiến Bị Lãng Quên lấy bối cảnh tại Zeeland do Đức chiếm đóng vào tháng 9 năm 1944 sau cuộc đổ bộ Normandy . Teuntje Visser làm việc trong văn phòng của thị trưởng cộng tác viên . Trong khi cô và cha cô (một bác sĩ y khoa) ban đầu cố gắng tránh lựa chọn bên nào thì em trai cô là Dirk là một thành viên của Kháng chiến Hà Lan

Cậu Bé Jojo Thỏ Đế Jojo Rabbit

Cậu Bé Jojo Thỏ Đế Jojo RabbitThuyết Minh Năm: 2019

Sự pha trộn hài hước và những ý tưởng nghiêm túc của Jojo Rabbit chắc chắn sẽ không phù hợp với khẩu vị của mọi người - nhưng dù sao đi nữa, sự châm biếm chống ghét này là táo bạo đối với một lỗi lầm. Jojo Rabbit, bộ phim lấy bối cảnh Thế chiến II và theo chân nhân vật nhí cùng tên do Roman Griffin Davis thể hiện.

Điệp Vụ Hạt Nhân The Courier

Điệp Vụ Hạt Nhân The CourierViệt Sub Năm: 2020

Lấy bối cảnh thế giới trong giai đoạn chiến tranh lạnh vô cùng căng thẳng, lúc này một bức thư từ Oleg Penkovsky gửi đến cơ quan của Liên Xô do Penkovsky gửi đến bày tỏ quan ngại về tương lai thế giới. Anh lo lắng vì nguy cơ xảy ra chiến tranh hạt nhân.

Chiến Tranh Là Thế At War As At War.Diễn Viên: Mikhail Kononov,Oleg Borisov,Viktor Pavlov

Chiến Tranh Là Thế At War As At WarChưa Sub Năm: 1968

Bắt đầu với một điệu Valse chầm chậm, rất Nga… Bộ phim kể về một tổ lái xe tăng do thiếu úy Alexander Alexandrovich Maleshkin trẻ măng, người vừa tốt nghiệp trường sĩ quan xe tăng, chỉ huy các chiến sĩ dày dạn kinh nghiệm chiến đấu.

Xem Phim Một Giây - One Second Việt Sub (2021) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

do đạo diễn trương nghệ mưu chịu trách nhiệm chỉ đạo kể về một người đàn ông trốn thoát khỏi một nhà tù thời kỳ cách mạng văn hoá bộ phim được phát hành tại các rạp trung quốc vào ngày 27 tháng 11 năm 2020một giây,xem phim một giây,download một giây,xem online một giây hd,xem một giây nhanh,tai phim một giây,one second,xem phim one second,download one second,xem online one second hd,xem one second nhanh,tai phim one second