Trận Chiến Sông Scheldt - The Forgotten Battle Thuyết Minh (2020)RSS Trận Chiến Sông Scheldt - The Forgotten Battle Thuyết Minh (2020)
Trận Chiến Sông Scheldt - The Forgotten Battle
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Chiến Tranh
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trận Chiến Bị Lãng Quên lấy bối cảnh tại Zeeland do Đức chiếm đóng vào tháng 9 năm 1944 sau cuộc đổ bộ Normandy . Teuntje Visser làm việc trong văn phòng của thị trưởng cộng tác viên . Trong khi cô và cha cô (một bác sĩ y khoa) ban đầu cố gắng tránh lựa chọn bên nào thì em trai cô là Dirk là một thành viên của Kháng chiến Hà Lan
Trận Chiến Ở Karbala Karbala

Trận Chiến Ở Karbala KarbalaViệt Sub Năm: 2015

một bộ phim chính kịch về chiến tranh của Ba Lan sản xuất năm 2015. Nội dung phim dựa trên các sự kiện có thật trong lịch sử từ cuộc chiến tranh ngày đêm không ngừng nghỉ tại Iraq năm 2003. Xoay quanh việc bảo vệ Tòa thị chính Karbala của lực lượng quân đội Balan và Bulgaria trong cuộc nổi dậy của người Shia năm 2004.

Tâm Hồn Vĩ Đại Gandhi.Diễn Viên: Ben Kingsley,John Gielgud,Candice Bergen

Tâm Hồn Vĩ Đại GandhiViệt Sub Năm: 1982

Mahatma Ghandi là con người không tài sản chức vụ. Ngài không phải là nhà cầm quyền, nhà bác học hay thiên tài nghệ thuật. Với trang phục tự dệt đơn sơ và lòng yêu nước vô bờ bến, Ngài đã lãnh đạo cuộc tranh đấu bất bạo động trường kỳ để giành độc lập đưa tới thắng lợi. Gandhi đã khiến kẻ thù phải khâm phục, họ viết nhiều sách ca ngợi Ngài như là một vị thánh.

Một Cuộc Chiến A War.Diễn Viên: Pilou Asbæk,Tuva Novotny,Dar Salim

Một Cuộc Chiến A WarViệt Sub Năm: 2015

Company commander Claus M. Pedersen (Pilou Asbæk) and his men are stationed in an Afghan province. Meanwhile back in Denmark Claus wife Maria (Tuva Novotny) is trying to hold everyday life together with a husband at war and three children missing their father. During a routine mission, the soldiers are caught in heavy crossfire and in order to save his men, Claus makes a decision that has grave consequences for him - and his family back home.

Bí Mật Của Sarah Sarahs Key.Diễn Viên: Pilou Asbæk,Tuva Novotny,Dar Salim

Bí Mật Của Sarah Sarahs KeyViệt Sub Năm: 2010

Julia Jarmond, nhà báo người Mỹ, hoạt động tại Pháp đã được 20 năm, đang làm điều tra về giai đoạn Vel d’Hiv (cuộc vây ráp người Do Thái tại Pháp vào năm 1942) đầy đau thương. Trong quá trình tìm hiểu sự việc, cô đã phát hiện ra một cái tên lạ : Sarah – một bé gái khoảng 10 tuổi (vào thời điểm tháng 7 năm 1942)

Tiểu Sử John John Rabe.Diễn Viên: Ulrich Tukur,Daniel Brühl,Steve Buscemi,Lorna Ravel

Tiểu Sử John John RabeViệt Sub Năm: 2009

Dựa vào câu chuyện có thật về John Rabe, phim kể về sự hình thành An toàn khu Nam Kinh để cứu ít nhất 200.000 dân thường vô tội Trung Quốc khỏi cuộc thảm sát Nam Kinh do quân đội Nhật Bản gây ra, ước tính khoảng 300.000 người đã bị sát hại do sự ganh đua thành tích của các tướng lãnh Nhật Bản trong vai trò kẻ xâm lược

Unknown2021-12-01 13:37:06

Trận Chiến Sông Scheldt - The Forgotten Battle Thuyết Minh (2020)

trận chiến bị lãng quên lấy bối cảnh tại zeeland do đức chiếm đóng vào tháng 9 năm 1944 sau cuộc đổ bộ normandy teuntje visser làm việc trong văn phòng của thị trưởng cộng tác viên trong khi cô và cha cô một bác sĩ y khoa ban đầu cố gắng tránh lựa chọn bên nào thì em trai cô là dirk là một thành viên của kháng chiến hà lantrận chiến sông scheldt,xem phim trận chiến sông scheldt,download trận chiến sông scheldt,xem online trận chiến sông scheldt hd,xem trận chiến sông scheldt nhanh,tai phim trận chiến sông scheldt,the forgotten battle,xem phim the forgotten battle,download the forgotten battle,xem online the forgotten battle hd,xem the forgotten battle nhanh,tai phim the forgotten battle