Chiến Tranh Là Thế - At War As At War Chưa Sub (1968)RSS Chiến Tranh Là Thế - At War As At War Chưa Sub (1968)
Chiến Tranh Là Thế - At War As At War
Diễn viên: Mikhail Kononov, Oleg Borisov, Viktor Pavlov
Thể loại: Chiến Tranh
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1968
Trạng thái: Chưa Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bắt đầu với một điệu Valse chầm chậm, rất Nga… Bộ phim kể về một tổ lái xe tăng do thiếu úy Alexander Alexandrovich Maleshkin trẻ măng, người vừa tốt nghiệp trường sĩ quan xe tăng, chỉ huy các chiến sĩ dày dạn kinh nghiệm chiến đấu.
Trận Chiến Midway Midway

Trận Chiến Midway MidwayThuyết Minh Năm: 2019

Midway là câu chuyện về trận đánh Midway giữa hải quân Mỹ và hải quân Nhật Bản diễn ra vào tháng 6/1942, tức khoảng nửa năm sau sự kiện Trân Châu Cảng. Phim có sự tham gia diễn xuất của Patrick Wilson, Woody Harrelson, Mandy Moore, Ed Skrein và Nick Jonas.

Giá Của Tự Do: For Greater Glory The True Story Of Cristiada.Diễn Viên: Andy Garcia,Oscar Isaac,Catalina Sandino Moreno

Giá Của Tự Do: For Greater Glory The True Story Of CristiadaViệt Sub Năm: 2012

một nhóm những người nam và nữ hăng hái nhiệt tình, mỗi người tự ý quyết định liều mạng tranh đấu tự do cho gia đình, cho tôn giáo và tương lai của xứ sở họ. Tướng Gorostieta (Andy Garcia), một quân nhân giải ngũ, lúc đầu nghĩ cá nhân ông chả có lợi gì hay có trách nhiệm gì khi ông ta và vợ (Eva Longoria) chứng kiến Mexico sa vào vòng nội chiến chém giết tơi bời

Thời Đại Hoàng Kim Elizabeth: The Golden Age.Diễn Viên: Cate Blanchett,Clive Owen,Geoffrey Rush

Thời Đại Hoàng Kim Elizabeth: The Golden AgeViệt Sub Năm: 2007

Bộ film lấy bối cảnh châu âu vào thời kỳ cuối thế kỷ 16, khi diễn biến chính trị, xã hội và chiến tranh ngày một phức tạp và đỉnh điểm là cuộc chiến tranh giữa 2 đế quốc Anh và Tây Ban Nha. Đã có một cuộc viễn chinh của một người phụ nữ nhằm chế ngự tình yêu, sự đe dọa của kẻ thù và lòng tôn kính của thần dân ở vương quốc bà trị vì. Đó chính là Nữ hoàng của vương quốc Anh - Elizabeth đệ nhất, người được mệnh danh là "Woman Warrior Queen - Nữ Hoàng Chiến Binh".

Giờ Thứ 25 The 25Th Hour.Diễn Viên: Cate Blanchett,Clive Owen,Geoffrey Rush

Giờ Thứ 25 The 25Th HourViệt Sub Năm: 1967

Trong Chiến tranh thế giới thứ hai, một nông dân dân tộc Romania bị hiến binh làng tố cáo và bị đưa đến trại tập trung dành cho người Do Thái, nơi do một sai sót, anh ta đã bị đưa vào S.S.

4 Ngày Tháng Năm 4 Days In May.Diễn Viên: Pavel Wenzel,Aleksey Guskov,Ivan Shvedoff

4 Ngày Tháng Năm 4 Days In MayViệt Sub Năm: 2011

Cuộc tấn công dọc duyên hải Baltic của Hồng quân đang quét sạch tàn quân Đức. Người Đức hỗn loạn rút lui, dân thường theo sát gót quân đội vì sợ sự trả thù của Hồng quân. Chỉ còn một trại trẻ mồ côi ở lại, do bà chủ không thể lo xuể cho các trẻ em của mình. Bà gặp 1 đội trinh sát do Đại úy Hồng quân chỉ huy.

Unknown2020-04-07 06:54:49

Chiến Tranh Là Thế - At War As At War Chưa Sub (1968)

bắt đầu với một điệu valse chầm chậm rất nga… bộ phim kể về một tổ lái xe tăng do thiếu úy alexander alexandrovich maleshkin trẻ măng người vừa tốt nghiệp trường sĩ quan xe tăng chỉ huy các chiến sĩ dày dạn kinh nghiệm chiến đấuchiến tranh là thế,xem phim chiến tranh là thế,download chiến tranh là thế,xem online chiến tranh là thế hd,xem chiến tranh là thế nhanh,tai phim chiến tranh là thế,at war as at war,xem phim at war as at war,download at war as at war,xem online at war as at war hd,xem at war as at war nhanh,tai phim at war as at war,mikhail kononov,oleg borisov,viktor pavlov