Thời Thế Xuất Anh Hùng Max Manus.Diễn Viên: Aksel Hennie,Agnes Kittelsen,Nicolai Cleve Broch

Thời Thế Xuất Anh Hùng Max ManusViệt Sub Năm: 2008

Là bộ phim dựa trên những sự kiện có thật của lực lượng kháng chiến Na Uy chống lại sự chiếm đóng của Đức quốc xã thời chiến tranh thế giớ thứ 2. Thông qua nhân vật Max Manus xuyên suốt bộ phim, tái hiện lại những cuộc tấn công phá hoại hạm đội Donau của quân Đức trên bến cảng Oslo và từ đó những người kháng chiến Na Uy phải đón nhận những hành động trả thù tàn bạo của chỉ huy Gestapo tại Na Uy là Siegfred Fehmer. Về Max Manus, khi chiến tranh thế giới thứ 2 nổ ra, Nga chiếm đóng Phần Lan, ông

Tin Mật Báo The Messenger Kurier.Diễn Viên: Aksel Hennie,Agnes Kittelsen,Nicolai Cleve Broch

Tin Mật Báo The Messenger KurierThuyết Minh Năm: 2019

Władysław Pasikowski là một đạo diễn và nhà biên kịch người Ba Lan, tuy không quá nổi tiếng tại thị trường Âu Mỹ nhưng ông là cái tên rất tài năng. Năm 1991, ông thực hiện bộ phim đầu tay mang tên Kroll, và mang lại những thành công vang dội, được vinh danh với giải thưởng Liên hoan phim Ba Lan cho tác phẩm đầu tay.

Kiến Đảng Vĩ Nghiệp Beginning Of The Great Revival.Diễn Viên: Lưu Diệp,Châu Tấn,Diệp Tuyền

Kiến Đảng Vĩ Nghiệp Beginning Of The Great RevivalViệt Sub Năm: 2011

Qui tụ một dàn minh tinh lớn Lưu Diệp, Châu Tấn, Diệp Tuyền…, có sự góp mặt của đạo diễn lừng danh Hà Bình, Ngô Vũ Sâm và gần đây nhất là “giải cấm vận” cho Thang Duy, “Kiến đảng vĩ nghiệp” khiến người ta không thể không chú ý. Năm 1921 là thời kì lịch sử Trung Quốc thay đổi mạnh mẽ; một vài người có ý định xấu và một số có tham vọng; Viên Thế Khải là một con người đầy tham vọng và hy vọng có thể hồi sinh thời kỳ quân chủ.

Tình Yêu Thời Chiến Sunny: You So Far Away.Diễn Viên: Soo Ae,Jin,Yeong Jeong,Kyung Ho Jung

Tình Yêu Thời Chiến Sunny: You So Far AwayViệt Sub Năm: 2008

Không thấy chồng trở về từ Chiến tranh Việt Nam, Soon-yi quyết định trở thành một ca sĩ của một đoàn ca nhạc để có thể đi cùng đoàn đến Việt Nam biểu diễn. Khi đã đến nơi, cô bắt đầu kế hoạch tìm kiếm người chồng mất tích.

Thư Tình Nơi Chiến Trận Dear John.Diễn Viên: Channing Tatumrichard Jenkins

Thư Tình Nơi Chiến Trận Dear JohnThuyết Minh Năm: 2010

Bộ phim nói về chuyện tình đầy nước mắt của John và Savannah. Sau khi rời khỏi quân đội về thăm nhà, John đã gặp Savannah, một cô sinh viên đại học tuyệt đẹp nhưng lại cực kỳ bảo thủ. Sau một lần lặn sâu xuống biển để tìm chiếc ví đầm cô vô ý đánh rơi, John và Savannah đã nhanh chóng trở thành bạn bè.

Xem Phim Một Cuộc Chiến - A War Việt Sub (2015) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

company commander claus m pedersen pilou asbæk and his men are stationed in an afghan province meanwhile back in denmark claus wife maria tuva novotny is trying to hold everyday life together with a husband at war and three children missing their father during a routine mission the soldiers are caught in heavy crossfire and in order to save his men claus makes a decision that has grave consequences for him and his family back homemột cuộc chiến,xem phim một cuộc chiến,download một cuộc chiến,xem online một cuộc chiến hd,xem một cuộc chiến nhanh,tai phim một cuộc chiến,a war,xem phim a war,download a war,xem online a war hd,xem a war nhanh,tai phim a war,pilou asbæk,tuva novotny,dar salim