Kiến Đảng Vĩ Nghiệp - Beginning Of The Great Revival Việt Sub (2011)RSS Kiến Đảng Vĩ Nghiệp - Beginning Of The Great Revival Việt Sub (2011)
Kiến Đảng Vĩ Nghiệp - Beginning Of The Great Revival
Diễn viên: Lưu Diệp, Châu Tấn, Diệp Tuyền
Thể loại: Chiến Tranh
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2011
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Qui tụ một dàn minh tinh lớn Lưu Diệp, Châu Tấn, Diệp Tuyền…, có sự góp mặt của đạo diễn lừng danh Hà Bình, Ngô Vũ Sâm và gần đây nhất là “giải cấm vận” cho Thang Duy, “Kiến đảng vĩ nghiệp” khiến người ta không thể không chú ý. Năm 1921 là thời kì lịch sử Trung Quốc thay đổi mạnh mẽ; một vài người có ý định xấu và một số có tham vọng; Viên Thế Khải là một con người đầy tham vọng và hy vọng có thể hồi sinh thời kỳ quân chủ.
Bi Kịch Của Macbeth The Tragedy Of Macbeth

Bi Kịch Của Macbeth The Tragedy Of MacbethViệt Sub Năm: 1971

Được dựng lại tương đối trung thành với nguyên tác vở “The Tragedy of Macbeth” của đại văn hào Shakespeare, người xem cần phải có trải nghiệm nhất định về kịch sân khấu để có thể cảm thụ được phiên bản điện ảnh.

Chiến Dịch Overlord

Chiến Dịch OverlordThuyết Minh Năm: 2018

Chiến tranh và kinh dị vốn không phải hai thể loại phim có sự liên quan hay dễ kết hợp. Tuy nhiên, bộ phim Overlord (Chiến dịch Overlord) là tác phẩm dung hòa cả hai yếu tố trên, tạo nên một tác phẩm giải trí.

Sứ Mệnh Trân Châu Cảng Admiral Yamamoto.Diễn Viên: Yanagiba Toshiro,Koji Yakusho,Hiroshi Tamaki,Akira Emoto

Sứ Mệnh Trân Châu Cảng Admiral YamamotoViệt Sub Năm: 2012

Vào cuối những năm 1930, hai bên tại Nhật Bản mâu thuẫn giữa Đức và Italy tham gia trong một liên minh quân sự. Tại thời điểm này, Isoroku Yamamoto, người đã mạnh mẽ phản đối liên minh, được bổ nhiệm làm Commander-in-trưởng của Hạm đội kết hợp. Năm sau, vào ngày 27 tháng 9, Nhật Bản, Đức và Ý hình thành liên minh Axis.

13 Phút Định Mệnh 13 Minutes Elser.Diễn Viên: Christian Friedel,Katharina Schüttler,Burghart Klaußner

13 Phút Định Mệnh 13 Minutes ElserViệt Sub Năm: 2016

Georg Elser, thợ mộc người Đức, kịch liệt phản đối chủ nghĩa phát xít vì cho rằng chế độ của Hilter chắc chắn sẽ hủy hoại nền kinh tế, đưa đất nước tới tình cảnh loạn lạc vì chiến tranh.Cuối năm 1938, Elser nảy ra một ý định nhằm ngăn chặn toàn bộ việc này.

Unknown2019-09-24 06:28:15

Kiến Đảng Vĩ Nghiệp - Beginning Of The Great Revival Việt Sub (2011)

qui tụ một dàn minh tinh lớn lưu diệp châu tấn diệp tuyền… có sự góp mặt của đạo diễn lừng danh hà bình ngô vũ sâm và gần đây nhất là “giải cấm vận” cho thang duy “kiến đảng vĩ nghiệp” khiến người ta không thể không chú ý năm 1921 là thời kì lịch sử trung quốc thay đổi mạnh mẽ một vài người có ý định xấu và một số có tham vọng viên thế khải là một con người đầy tham vọng và hy vọng có thể hồi sinh thời kỳ quân chủkiến đảng vĩ nghiệp,xem phim kiến đảng vĩ nghiệp,download kiến đảng vĩ nghiệp,xem online kiến đảng vĩ nghiệp hd,xem kiến đảng vĩ nghiệp nhanh,tai phim kiến đảng vĩ nghiệp,beginning of the great revival,xem phim beginning of the great revival,download beginning of the great revival,xem online beginning of the great revival hd,xem beginning of the great revival nhanh,tai phim beginning of the great revival,lưu diệp,châu tấn,diệp tuyền