Tình Yêu Thời Chiến - Sunny: You So Far Away Việt Sub (2008)RSS Tình Yêu Thời Chiến - Sunny: You So Far Away Việt Sub (2008)
Tình Yêu Thời Chiến - Sunny: You So Far Away
Diễn viên: Soo Ae, Jin, Yeong Jeong, Kyung Ho Jung
Thể loại: Chiến Tranh
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2008
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Không thấy chồng trở về từ Chiến tranh Việt Nam, Soon-yi quyết định trở thành một ca sĩ của một đoàn ca nhạc để có thể đi cùng đoàn đến Việt Nam biểu diễn. Khi đã đến nơi, cô bắt đầu kế hoạch tìm kiếm người chồng mất tích.
Trốn Thoát Và Âm Mưu Escape And Evasion

Trốn Thoát Và Âm Mưu Escape And EvasionThuyết Minh Năm: 2019

Một người lính đơn độc trở về nhà để tìm kiếm sự an ủi sau khi những đồng đội của anh ta bị giết ở Miến Điện. Giấu đi một bí mật đen tối, anh buộc phải đối mặt với những bóng ma trong quá khứ của mình lần trước.

Đột Phá Proryv

Đột Phá ProryvViệt Sub Năm: 2006

Một nhóm quân khủng bố hồi giáo hơn 2000 tên bao gồm các tay súng Chesnya, lính đánh thuê châu Á và châu Phi, lính bắn tỉa Baltic tiến hành xâm nhập vào Cộng hòa Dagestan, LB Nga nhằm âm mưu khủng bố, bắt cóc con tin để gây áp lực cho chính quyền Nga.

Nữ Thiện Xạ Bắn Tỉa: Xạ Thủ Chiến Trường Battle For Sevastopol: Bitva Za Sevastopo.Diễn Viên: Yuliya Peresild,Evgeniy Tsyganov,Joan Blackham

Nữ Thiện Xạ Bắn Tỉa: Xạ Thủ Chiến Trường Battle For Sevastopol: Bitva Za SevastopoViệt Sub Năm: 2015

Chiến tranh đã buộc cơ nữ sinh viên Lyudmila Pavlichenko đăng lính vào năm 1941. Cô gái ngây thơ trong trắng ngày nào được định mệnh đặt vào tay một khẩu súng bắn tỉa. Lòng dũng cảm cùng những kỹ năng thiên bẩm khiến cô trở thành tay bắn tỉa thiện xạ. Nhận thấy mối nguy mà cô gái mang lại, tư lệnh phát xít Đức ra lệnh tiêu diệt cô bằng mọi giá.

Cuộc Chiến Cuối Cùng Bitter Harvest.Diễn Viên: Max Irons,Samantha Barks,Terence Stamp

Cuộc Chiến Cuối Cùng Bitter HarvestThuyết Minh Năm: 2017

một bộ phim lịch sử dệt lên một chuyện tình xảy ra cùng với những biến cố xoay quanh nạn đói Holodomor ở Ukraine đã cướp đi sinh mạng của hàng triệu người trong những năm 1930 khi đất nước này còn thuộc Liên bang Xô Viết

Unknown2015-08-21 20:50:33

Tình Yêu Thời Chiến - Sunny: You So Far Away Việt Sub (2008)

không thấy chồng trở về từ chiến tranh việt nam soon yi quyết định trở thành một ca sĩ của một đoàn ca nhạc để có thể đi cùng đoàn đến việt nam biểu diễn khi đã đến nơi cô bắt đầu kế hoạch tìm kiếm người chồng mất tíchtình yêu thời chiến,xem phim tình yêu thời chiến,download tình yêu thời chiến,xem online tình yêu thời chiến hd,xem tình yêu thời chiến nhanh,tai phim tình yêu thời chiến,sunny,you so far away,xem phim sunny,you so far away,download sunny,you so far away,xem online sunny,you so far away hd,xem sunny,you so far away nhanh,tai phim sunny,you so far away,soo ae,jin,yeong jeong,kyung ho jung