Khoảnh Khắc Còn Lại Steve Jobs.Diễn Viên: Michael Fassbender,Kate Winslet,Seth Rogen

Khoảnh Khắc Còn Lại Steve JobsThuyết Minh Năm: 2015

Lấy bối cảnh tại thời điểm ra mắt ba sản phẩm đại diện cho tên tuổi Apple mà kết thúc là việc công bố dòng máy tính iMac năm 1998, STEVE JOBS sẽ đưa khán giả tới câu chuyện đằng sau cuộc cách mạng công nghệ này, từ đó vẽ nên chân dung cuộc đời chân thực của thiên tài Steve Jobs.

Rào Chắn Sắc Tộc Fences.Diễn Viên: Viola Davis,Denzel Washington,Russell Hornsby

Rào Chắn Sắc Tộc FencesViệt Sub Năm: 2016

mang những thông điệp liên quan tới vấn đề màu da và phân biệt chủng tộc hết sức ý nghĩa, và hoàn toàn xứng đáng với bốn đề cử Oscar mà nó nhận được. Hơn nữa, Fences còn là câu chuyện mang tính phổ quát về khát vọng được sống, được mơ ước, được yêu thương của những tâm hồn đẹp bất chấp sự vùi dập của số phận, của bất công.

Khoảnh Khắc Lầm Lỗi One Wild Moment.Diễn Viên: Vincent Cassel,François Cluzet,Lola Le Lann

Khoảnh Khắc Lầm Lỗi One Wild MomentViệt Sub Năm: 2015

Hai người đàn ông đã ly hôn và là đôi bạn thân lâu năm,Antoine và Laurent cùng con gái của họ là Louna 17 tuổi và Marie 18 tuổi cùng nhau đi nghỉ hè ở đảo Corse. Nhưng Laurent lại bị quyến rũ bởi Louna, con gái của bạn thân... Liệu chuyện gì sẽ xảy ra?

Cô Hầu Gái Malicious.Diễn Viên: Vincent Cassel,François Cluzet,Lola Le Lann

Cô Hầu Gái MaliciousViệt Sub Năm: 1973

kể về một nữ giúp việc tên là Angela (Laura Antonelli), người đang làm việc cho một gia đình trung lưu gồm có ông bố già góa vợ và cậu con trai mới lớn. Bắt đầu từ sau cái chết của người vợ của một nhân viên bán hàng dệt may trung niên tên là Don Ignazio (Turi Ferro)

Người Tình Dấu Yêu All Things Valentine.Diễn Viên: Sarah Rafferty,Sam Page,Jeremy Guilbaut

Người Tình Dấu Yêu All Things ValentineViệt Sub Năm: 2016

Một blogger, người có những kỷ niệm tồi tệ trong ngày lễ tình nhân đã gặp một bác sĩ thú y đẹp trai. Sau đó, cô phát hiện anh chính là người đã để lại những bình luận thô lỗ trong những bài viết của cô. Cô tự hỏi liệu vận may lần này có đến với cô?

Xem Phim Mối Quan Hệ Ác Mộng - Wilde Việt Sub (1997) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

mở đầu với cuộc thăm viếng của oscar wilde vào năm 1882 tại leadville colorado trong chuyến tham quan thuyết giảng tại hoa kỳ với tính cách hài hước và dí dỏm ông đã chứng tỏ là một thành công với các thợ mỏ bạc địa phương khi ông hồi phục lại chúng bằng những câu chuyện về thợ bạc benvenuto cellinimối quan hệ ác mộng,xem phim mối quan hệ ác mộng,download mối quan hệ ác mộng,xem online mối quan hệ ác mộng hd,xem mối quan hệ ác mộng nhanh,tai phim mối quan hệ ác mộng,wilde,xem phim wilde,download wilde,xem online wilde hd,xem wilde nhanh,tai phim wilde