Cô Hầu Gái - Malicious Việt Sub (1973)RSS Cô Hầu Gái - Malicious Việt Sub (1973)
Cô Hầu Gái - Malicious
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1973
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về một nữ giúp việc tên là Angela (Laura Antonelli), người đang làm việc cho một gia đình trung lưu gồm có ông bố già góa vợ và cậu con trai mới lớn. Bắt đầu từ sau cái chết của người vợ của một nhân viên bán hàng dệt may trung niên tên là Don Ignazio (Turi Ferro)
Chuyện Tình Biển Xanh Ondine.Diễn Viên: Colin Farrell,Alicja Bachleda,Dervla Kirwan,Anton Semkin

Chuyện Tình Biển Xanh OndineViệt Sub Năm: 2009

Ondine là một câu chuyện trữ tình thời hiện đại kể về một chàng ngư phủ người Ái Nhĩ Lan tên là Syracuse, mọi người thường gọi anh là "rạp xiếc". Vào một hôm ra khơi đánh cá, anh đã tình cờ bắt được một cô gái xinh đẹp, bí ẩn nằm trong lưới của mình. Cô ấy nói tên cô ấy là Ondine, có nghĩa "cô gái đến từ biển khơi"

Tên Trộm The Thief.Diễn Viên: Vladimir Mashkov,Yekaterina Rednikova,Mikhail Filipchuk

Tên Trộm The ThiefViệt Sub Năm: 1997

Sau chiến tranh thế giới thứ hai người dân Nga sống trong vất vả vì hậu quả của chiến tranh. Và khi những người lính hồng quân không trở về thì cuộc sống của vợ dại con thơ thật trăm bề khổ cực... về điểm này thì cuộc chiến nào cũng giống nhau. Sanya và mẹ mình cũng ở trong hoàn cảnh đó, cậu thường nhớ mong và mơ về người cha anh dũng của mình.Trên một chuyến tàu hoả hai mẹ con họ đã gặp Tolyan - một sỹ quan quân đội. Vào thời bấy giờ sỹ quan quân đội tiêu biểu cho những gì cao đẹp nhất, mọi

Kế Hoạch Bắc Hàn The Spy Gone North: Operation.Diễn Viên: Vladimir Mashkov,Yekaterina Rednikova,Mikhail Filipchuk

Kế Hoạch Bắc Hàn The Spy Gone North: OperationThuyết Minh Năm: 2018

Có kinh phí lên tới 19 tỉ won (khoảng 391 tỉ VND), chỉ kém Thử Thách Thần Chết 2 đúng 1 tỉ won, The Spy Gone North được xây dựng dựa trên câu chuyện có thật về cựu điệp viên Hàn Quốc Park Chae Seo, tác phẩm mới nhất của đạo diễn Nameless Gangster Yoon Jong Bin xoay quanh một mật vụ Nam Hàn đột nhập Bắc Hàn để đánh cắp kế hoạch chế tạo vũ khí hạt nhân của đất nước này những năm 1990.

Giã Biệt Tất Cả They Are All Dead.Diễn Viên: Elena Anaya,Nahuel Pérez Biscayart,Angélica Aragón

Giã Biệt Tất Cả They Are All DeadViệt Sub Năm: 2014

Lupe trở thành người sợ khoảng không gian rộng sau cái chết của người anh trai của mình. Cô sống bó buộc với một cậu em đang tuổi vị thành niên và một bà mẹ người gốc Mexico và cực kì mê tín. Cần phải có một trải nghiệm mãnh liệt để thức tỉnh cô lại bằng cảm nhận trực tiếp về cái chết.

Nữ Tu Nổi Loạn Novitiate.Diễn Viên: Elena Anaya,Nahuel Pérez Biscayart,Angélica Aragón

Nữ Tu Nổi Loạn NovitiateViệt Sub Năm: 2017

Năm 1964, cô bé 7 tuổi Cathleen Harris (Eliza Mason) được mẹ là Nora Harris (Julianne Nicholson) giới thiệu với cộng đồng tín đồ Công Giáo và bị thu hút bởi những tín ngưỡng của tôn giáo này.

Unknown2020-12-07 18:50:15

Cô Hầu Gái - Malicious Việt Sub (1973)

kể về một nữ giúp việc tên là angela laura antonelli người đang làm việc cho một gia đình trung lưu gồm có ông bố già góa vợ và cậu con trai mới lớn bắt đầu từ sau cái chết của người vợ của một nhân viên bán hàng dệt may trung niên tên là don ignazio turi ferrocô hầu gái,xem phim cô hầu gái,download cô hầu gái,xem online cô hầu gái hd,xem cô hầu gái nhanh,tai phim cô hầu gái,malicious,xem phim malicious,download malicious,xem online malicious hd,xem malicious nhanh,tai phim malicious