Tên Trộm - The Thief Việt Sub (1997)RSS Tên Trộm - The Thief Việt Sub (1997)
Tên Trộm - The Thief
Diễn viên: Vladimir Mashkov, Yekaterina Rednikova, Mikhail Filipchuk
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1997
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sau chiến tranh thế giới thứ hai người dân Nga sống trong vất vả vì hậu quả của chiến tranh. Và khi những người lính hồng quân không trở về thì cuộc sống của vợ dại con thơ thật trăm bề khổ cực... về điểm này thì cuộc chiến nào cũng giống nhau. Sanya và mẹ mình cũng ở trong hoàn cảnh đó, cậu thường nhớ mong và mơ về người cha anh dũng của mình.Trên một chuyến tàu hoả hai mẹ con họ đã gặp Tolyan - một sỹ quan quân đội. Vào thời bấy giờ sỹ quan quân đội tiêu biểu cho những gì cao đẹp nhất, mọi
Khoảnh Khắc Lầm Lỗi One Wild Moment.Diễn Viên: Vincent Cassel,François Cluzet,Lola Le Lann

Khoảnh Khắc Lầm Lỗi One Wild MomentViệt Sub Năm: 2015

Hai người đàn ông đã ly hôn và là đôi bạn thân lâu năm,Antoine và Laurent cùng con gái của họ là Louna 17 tuổi và Marie 18 tuổi cùng nhau đi nghỉ hè ở đảo Corse. Nhưng Laurent lại bị quyến rũ bởi Louna, con gái của bạn thân... Liệu chuyện gì sẽ xảy ra?

Tuần Trăng Mật Bitter Moon.Diễn Viên: Vincent Cassel,François Cluzet,Lola Le Lann

Tuần Trăng Mật Bitter MoonViệt Sub Năm: 1992

Bitter Moon còn được biết đến với tên gọi "Tuần trăng mật" tại Pháp và vẻ đẹp lãng tử, đào hoa và nụ cười hút hồn của nam chính - Hugh Grant. Với nội dung hấp dẫn, phim như một cuộc hành trình, sự khám phá về tình dục. Bitter Moon còn được xếp vào bộ phim kinh điển hàng đầu về đề tài tình dục.

Có Hoặc Không 2 Yes Or No 2.Diễn Viên: Arisara Tongborisuth,Soranut Yupanun,Sucharat Manaying,Supanart Jittaleela

Có Hoặc Không 2 Yes Or No 2Việt Sub Năm: 2012

câu chuyện của Pie-Kim ở phần một. Tình yêu của Kim và Pie đã trải qua 3 năm bên nhau. Vào năm học cuối tại trường đại học , cả hai phải trải qua kỳ thực tập tại hai nơi cách xa nhau, đó cũng chính là khởi đầu thử thách dành cho tình yêu của Kim và Pie. Kim là thực tập sinh tại một nông trại của người bạn cha mình tại tỉnh Nan với dự định sẽ tiếp nối công việc của cha mình sau khi tốt nghiệp.

Con Đường The Road.Diễn Viên: Arisara Tongborisuth,Soranut Yupanun,Sucharat Manaying,Supanart Jittaleela

Con Đường The RoadViệt Sub Năm: 1954

Gelsomina là con nhà nghèo. Mẹ cô nghèo lại con đông, cha mất sớm, một mình bà không nuôi nổi bấy nhiêu miệng ăn nên bà bán cô con gái lớn, chị của Gel cho một gánh xiệc, ít ra là cũng bớt đi được một miệng ăn. Tuy nhiên cô gái gửi tiền về giúp mẹ nuôi các em. Cô chị bị bệnh chết vì thế bà mẹ đem Gel thế vào.Chủ gánh xiệc là Zampano.

Unknown2020-11-04 11:28:31

Tên Trộm - The Thief Việt Sub (1997)

sau chiến tranh thế giới thứ hai người dân nga sống trong vất vả vì hậu quả của chiến tranh và khi những người lính hồng quân không trở về thì cuộc sống của vợ dại con thơ thật trăm bề khổ cực về điểm này thì cuộc chiến nào cũng giống nhau sanya và mẹ mình cũng ở trong hoàn cảnh đó cậu thường nhớ mong và mơ về người cha anh dũng của mìnhtrên một chuyến tàu hoả hai mẹ con họ đã gặp tolyan một sỹ quan quân đội vào thời bấy giờ sỹ quan quân đội tiêu biểu cho những gì cao đẹp nhất mọitên trộm,xem phim tên trộm,download tên trộm,xem online tên trộm hd,xem tên trộm nhanh,tai phim tên trộm,the thief,xem phim the thief,download the thief,xem online the thief hd,xem the thief nhanh,tai phim the thief,vladimir mashkov,yekaterina rednikova,mikhail filipchuk