Vụ Án Chấn Động The Exclusive: Beat The Devil’S Tattoo.Diễn Viên: Jo Jung Suk,Kim Dae,Myung,Lee Mi Sook,Lee Ha Na

Vụ Án Chấn Động The Exclusive: Beat The Devil’S TattooThuyết Minh Năm: 2016

Moo Hyuk (Jo Jung Suk) đang trong tình cảnh sắp mất việc cũng như đổ vỡ trong hôn nhân. Anh nhận được một mẩu giấy nhắn từ một tên sát nhân hàng loạt và công bố tin tức sốt dẻo về vụ án này. Sau đó, Moo Hyuk mới biết trên mẩu giấy nhắn đó thực chất là một trích dẫn trong cuốn tiểu thuyết Trung Quốc với tựa đề "Vụ án giết người Liang Chen"

Vụ Mưu Sát Hoàn Hảo A Perfect Murder.Diễn Viên: Jo Jung Suk,Kim Dae,Myung,Lee Mi Sook,Lee Ha Na

Vụ Mưu Sát Hoàn Hảo A Perfect MurderViệt Sub Năm: 1998

Triệu phú công nghiệp Steven Taylor là một người đàn ông nắm trong tay tất cả mọi thứ nhưng cái anh khao khát nhất lại chính là tình yêu và lòng thủy chung của vợ mình. Là một doanh nhân thành đạt trong giới tài chính New York, anh coi vợ mình như một vật sở hữu có giá trị nhất. Nhưng cô cần nhiều hơn là việc chỉ đơn thuần làm một thứ đồ trang sức lấp lánh.

Đường Dây Buôn Người Dolans Cadillac.Diễn Viên: Christian Slater,Emmanuelle Vaugier,Wes Bentley

Đường Dây Buôn Người Dolans CadillacThuyết Minh Năm: 2009

cuộc trả thù đẫm máu của Robinson_ một giáo viên cấp 2 với Jimmy Dolan_tên trùm khét tiếng tại Las Vegas. Vợ của Robinson, Elizabeth, đã vô tình chứng kiến cảnh bắn giết nhau tại sa mạc của bọn tay chân của Jimmy Dolan, điều này kiến cho cô bị truy lùng và bị giết hại, nhằm bịt đầu mối. Sau khi giết được nhân chứng, Dolan sống cuộc sống tự do, còn Robinson, với tình yêu và lòng thù hận, sẽ phải một mình đi trả thù cho người vợ yêu quý.

Đam Mê Tốc Độ Need For Speed.Diễn Viên: Aaron Paul,Dominic Cooper,Scott Mescudi

Đam Mê Tốc Độ Need For SpeedThuyết Minh Năm: 2014

Chuyện phim xoay quanh nhân vật Tobey Marshall, một tay đua xe đường phố khét tiếng vừa mãn hạn tù và mở một dịch vụ kinh doanh kiếm sống lương thiện. Vì hoàn cảnh bắt buộc, anh phải tham gia vào một cuộc đua xuyên đất nước với ý chí báo thù nung nấu trong lòng. Cùng lúc đó, người đồng đội cũ ngày nào phát hiện ra kế hoạch của anh và treo thưởng một số tiền cực lớn cho bất cứ tay đua nào lấy được mạng anh trong cuộc đua

Xem Phim Lời Thú Tội - The Confession Việt Sub (1999) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một luật sư có quyền lực cao ở new york được thuê để bào chữa cho một kẻ giết người gã này đã báo thù cho cái chết của con trai mình nội tâm của vị luật sư này bị giằng xé giữa việc đòi lại lẽ phải và thực hiện mong muốn của thân chủlời thú tội,xem phim lời thú tội,download lời thú tội,xem online lời thú tội hd,xem lời thú tội nhanh,tai phim lời thú tội,the confession,xem phim the confession,download the confession,xem online the confession hd,xem the confession nhanh,tai phim the confession,ben kingsley,amy irving,ryan marsini,alec baldwin