Vụ Mưu Sát Hoàn Hảo - A Perfect Murder Việt Sub (1998)RSS Vụ Mưu Sát Hoàn Hảo - A Perfect Murder Việt Sub (1998)
Vụ Mưu Sát Hoàn Hảo - A Perfect Murder
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1998
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Triệu phú công nghiệp Steven Taylor là một người đàn ông nắm trong tay tất cả mọi thứ nhưng cái anh khao khát nhất lại chính là tình yêu và lòng thủy chung của vợ mình. Là một doanh nhân thành đạt trong giới tài chính New York, anh coi vợ mình như một vật sở hữu có giá trị nhất. Nhưng cô cần nhiều hơn là việc chỉ đơn thuần làm một thứ đồ trang sức lấp lánh.
Ngoài Vòng Pháp Luật The Outlaws.Diễn Viên: Ma Dong,Seok,Jo Jae Hyun,Yoon Kye Sang,Choi Gwi,Hwa

Ngoài Vòng Pháp Luật The OutlawsThuyết Minh Năm: 2017

Dựa trên biến cố có thật xảy ra vào năm 2007 tại quận Guro, Seoul, The Outlaws xoay quanh tay thanh tra Ma (Ma Dong Suk) và những cảnh sát đồng nghiệp. Họ đang phải đau đầu trước tình hình an ninh trật tự đang ngày càng hỗn loạn tại nơi đây kể từ khi một nhóm người lạ mặt nhập cư trái phép từ Trung Quốc tràn vào.

Vụ Án Gái Mại Dâm Blood 13.Diễn Viên: Ma Dong,Seok,Jo Jae Hyun,Yoon Kye Sang,Choi Gwi,Hwa

Vụ Án Gái Mại Dâm Blood 13Việt Sub Năm: 2018

Nữ thám tử xinh đẹp Xingmin, khi điều tra một vụ án giết người, phát hiện nạn nhân chết trần truồng, treo ngược trong phòng tắm dưới tầng hầm. Thám tử già Lào Châu đảm bảo rằng đây là một trong những vụ án giết người hàng loạt gái mại dâm mà anh ta đã theo đuổi trong 15 năm.

Đặc Khu B13 District B13.Diễn Viên: Ma Dong,Seok,Jo Jae Hyun,Yoon Kye Sang,Choi Gwi,Hwa

Đặc Khu B13 District B13Việt Sub Năm: 2004

lấy bối cảnh vào năm 2010. Vào thời gian này, khu B13 được mệnh danh là khu phố phức tạp nhất của nước Pháp. Leito, chàng thanh niên sinh ra và lớn lên tại khu B13 không thể nào quên được cảnh tay trùm khu B13 binh thản dẫn em gái ra khỏi đồn cảnh sát về làm nô lệ, còn anh thì bị tống giam

Cô Cảnh Sát Bướng Bỉnh Bad Cop.Diễn Viên: Lý Manh Manh,Trâu Dương,Văn Trác

Cô Cảnh Sát Bướng Bỉnh Bad CopThuyết Minh Năm: 2016

nữ cảnh sát trẻ tài năng nhưng ương ngạnh Dương Dương được giao nhiệm vụ đóng giả nữ sinh cấp 3 để điều tra sự mất tích của 2 học sinh tại ngôi trường này đồng thời bảo vệ thấy giáo Ngô Tà – nhân chứng trong 1 vụ kiện.

Unknown2016-03-11 11:57:05

Vụ Mưu Sát Hoàn Hảo - A Perfect Murder Việt Sub (1998)

triệu phú công nghiệp steven taylor là một người đàn ông nắm trong tay tất cả mọi thứ nhưng cái anh khao khát nhất lại chính là tình yêu và lòng thủy chung của vợ mình là một doanh nhân thành đạt trong giới tài chính new york anh coi vợ mình như một vật sở hữu có giá trị nhất nhưng cô cần nhiều hơn là việc chỉ đơn thuần làm một thứ đồ trang sức lấp lánhvụ mưu sát hoàn hảo,xem phim vụ mưu sát hoàn hảo,download vụ mưu sát hoàn hảo,xem online vụ mưu sát hoàn hảo hd,xem vụ mưu sát hoàn hảo nhanh,tai phim vụ mưu sát hoàn hảo,a perfect murder,xem phim a perfect murder,download a perfect murder,xem online a perfect murder hd,xem a perfect murder nhanh,tai phim a perfect murder