Đường Dây Buôn Người - Dolans Cadillac Thuyết Minh (2009)RSS Đường Dây Buôn Người - Dolans Cadillac Thuyết Minh (2009)
Đường Dây Buôn Người - Dolans Cadillac
Diễn viên: Christian Slater, Emmanuelle Vaugier, Wes Bentley
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2009
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: cuộc trả thù đẫm máu của Robinson_ một giáo viên cấp 2 với Jimmy Dolan_tên trùm khét tiếng tại Las Vegas. Vợ của Robinson, Elizabeth, đã vô tình chứng kiến cảnh bắn giết nhau tại sa mạc của bọn tay chân của Jimmy Dolan, điều này kiến cho cô bị truy lùng và bị giết hại, nhằm bịt đầu mối. Sau khi giết được nhân chứng, Dolan sống cuộc sống tự do, còn Robinson, với tình yêu và lòng thù hận, sẽ phải một mình đi trả thù cho người vợ yêu quý.
Ngôi Nhà Quái Dị Crooked House.Diễn Viên: Max Irons,Christina Hendricks,Gillian Anderson,Glenn Close,Stefanie Martini

Ngôi Nhà Quái Dị Crooked HouseViệt Sub Năm: 2017

tác phẩm mà Christie tâm đắc nhất, sử dụng bài đồng dao trẻ con như trong And Then There Were None, tuy nhiên lần này bài đồng dao chỉ được sử dụng làm nền. Vẫn phong cách dẫn dắt đậm chất Agatha Christie, khiến người xem không thể nào đoán được hung thủ là ai và tạo sự bất ngờ ở đoạn kết!

Một Phim Ngắn Về Giết Chóc A Short Film About Killing.Diễn Viên: Max Irons,Christina Hendricks,Gillian Anderson,Glenn Close,Stefanie Martini

Một Phim Ngắn Về Giết Chóc A Short Film About KillingViệt Sub Năm: 1988

Krótki film o zabijaniu (Một Phim Ngắn Về Giết Chóc) do Krzysztof Kieślowski chỉ đạo và viết kịch bản đã đoạt giải của Ban giám khảo và giải FIPRESCI tại Liên hoan Cannes. Nội dung xoay quanh một chàng trai trẻ tên là Jacek (Miroslaw Baka) mới từ quê nhà lên thành phố, chán đời và sống không có mục đích.

Ba Ngày Và Một Đời Three Days And A Life.Diễn Viên: Max Irons,Christina Hendricks,Gillian Anderson,Glenn Close,Stefanie Martini

Ba Ngày Và Một Đời Three Days And A LifeViệt Sub Năm: 2019

Giáng sinh năm 1999, tại một ngôi làng nhỏ yên bình ở Ardennes, Bỉ. Cuộc sống của một cậu bé tên Antoine sẽ sớm bị tàn phá bởi ba sự kiện bi thảm: cái chết của một con chó, sự mất tích của một đứa trẻ và một cơn bão kinh hoàng.

Một Chọi Một One On One.Diễn Viên: Ma Dong,Seok,Kim Young,Min,Lee Yi,Kyung

Một Chọi Một One On OneViệt Sub Năm: 2014

kể về vụ sát hại một nữ sinh Oh Min Joo. Ngày 9 tháng 5, cô gái bị giết một cách tàn nhẫn. Sau đó, 7 nghi can bị săn đuổi bởi 7 thành viên của một nhóm khủng bố được gọi là “Cái bóng”.

Unknown2019-09-24 06:47:04

Đường Dây Buôn Người - Dolans Cadillac Thuyết Minh (2009)

cuộc trả thù đẫm máu của robinson một giáo viên cấp 2 với jimmy dolan tên trùm khét tiếng tại las vegas vợ của robinson elizabeth đã vô tình chứng kiến cảnh bắn giết nhau tại sa mạc của bọn tay chân của jimmy dolan điều này kiến cho cô bị truy lùng và bị giết hại nhằm bịt đầu mối sau khi giết được nhân chứng dolan sống cuộc sống tự do còn robinson với tình yêu và lòng thù hận sẽ phải một mình đi trả thù cho người vợ yêu quýđường dây buôn người,xem phim đường dây buôn người,download đường dây buôn người,xem online đường dây buôn người hd,xem đường dây buôn người nhanh,tai phim đường dây buôn người,dolans cadillac,xem phim dolans cadillac,download dolans cadillac,xem online dolans cadillac hd,xem dolans cadillac nhanh,tai phim dolans cadillac,christian slater,emmanuelle vaugier,wes bentley