Lam Thiên Bạch Vân Somewhere Beyond The Mist.Diễn Viên: Stephy Tang,Rachel Leung,Zeno Koo,Kyle Li

Lam Thiên Bạch Vân Somewhere Beyond The MistViệt Sub Năm: 2018

Angela (Stephy Tang Lai Yan đóng) là cảnh sát phụ trách vụ án của hai vợ chồng bị giết. Bố cô bị chứng mất trí, và luôn bị đau ở cổ. Với sự nhạy cảm trong thời kỳ mang thai, Angela phát hiện ra một khía cạnh khác lạ khi điều tra Connie. Connie mắc bệnh tim bẩm sinh, rất gần gũi với cậu bạn gay Eric. Không chịu được người bố dâm đãng, người mẹ khác lạ, Connie đã cùng Eric lên kế hoạch phạm tội.

Tin Tặc: Thế Giới Ngầm Hacker: Anonymous.Diễn Viên: Stephy Tang,Rachel Leung,Zeno Koo,Kyle Li

Tin Tặc: Thế Giới Ngầm Hacker: AnonymousViệt Sub Năm: 2016

Dưới sự giúp đỡ của Sye – một kẻ môi giới lừa đảo, Alex Danyliuk được giới thiệu đến với thị trường buôn bán thông tin chợ đen. Và cùng với Kira – một nữ hacker trẻ tuổi, anh trở thành tội phạm và đánh cắp thông tin gây nhiễu loạn thị trường tài chính để giải quyết rắc rối về tài chính của gia đình.

Cặp Đôi Báo Thù Girls Against Boys.Diễn Viên: Danielle Panabaker,Nicole Laliberte,Liam Aiken

Cặp Đôi Báo Thù Girls Against BoysViệt Sub Năm: 2012

Sau khi bị bạn trai lừa dối và một người đàn ông cưỡng hiếp, Shae cô gái vốn hiền lành đã trở nên lạnh lùng khi kết giao với nữ sát thủ Lu. Cả hai giết chết những người đàn ông mà họ cho là xấu xa.

Bằng Chứng The Deal.Diễn Viên: Danielle Panabaker,Nicole Laliberte,Liam Aiken

Bằng Chứng The DealThuyết Minh Năm: 2015

Tae-soo là một cảnh sát lười biếng, nhưng vô tình anh gặp Kang-cheon, trên một chiếc xe dính đầy máu. Tae-soo nghi ngờ cậu ấy chính là một sát thủ liên hoàn mà trong sở đang truy tìm, kẻ đã giết nhiều thiếu nữ trẻ trong mấy tháng qua. Nhưng chẳng thể làm gì cả vì chưa tìm ra bằng chứng để chứng minh.

Xem Phim Lách Luật Kiểu Mỹ - Barry Seal: American Made Thuyết Minh (2017) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

tình báo gia nhà trắng trùm ma túy một người qua mặt tất cả a pilot lands work for the cia and as a drug runner in the south during the 1980slách luật kiểu mỹ,xem phim lách luật kiểu mỹ,download lách luật kiểu mỹ,xem online lách luật kiểu mỹ hd,xem lách luật kiểu mỹ nhanh,tai phim lách luật kiểu mỹ,barry seal,american made,xem phim barry seal,american made,download barry seal,american made,xem online barry seal,american made hd,xem barry seal,american made nhanh,tai phim barry seal,american made