Cặp Đôi Báo Thù - Girls Against Boys Việt Sub (2012)RSS Cặp Đôi Báo Thù - Girls Against Boys Việt Sub (2012)
Cặp Đôi Báo Thù - Girls Against Boys
Diễn viên: Danielle Panabaker, Nicole Laliberte, Liam Aiken
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sau khi bị bạn trai lừa dối và một người đàn ông cưỡng hiếp, Shae cô gái vốn hiền lành đã trở nên lạnh lùng khi kết giao với nữ sát thủ Lu. Cả hai giết chết những người đàn ông mà họ cho là xấu xa.
Điểm Mù Blind Spot.Diễn Viên: Jan Decleir,Peter Van Den Begin,Soufiane Chilah

Điểm Mù Blind SpotViệt Sub Năm: 2017

Cảnh sát trưởng nổi tiếng chính trực Jan Verbeeck quyết định rời ngành đẻ tham gia chính trị và ứng cử tổng thống. Nhận tin về phòng thí nghiệm chế tạo ma túy của một tên đầu sỏ, anh tham gia phá án lần cuối với tư cách cảnh sát. Jan không biết rằng vụ này sẽ vạch trần một bí mật đau buồn và dẫn tới cái kết không ai ngờ.

Ngài Jones Mr. Jones.Diễn Viên: Jan Decleir,Peter Van Den Begin,Soufiane Chilah

Ngài Jones Mr. JonesViệt Sub Năm: 2019

Mr Jones, bộ phim đặt trong bối cảnh 1933, kể về một phóng viên người xứ Wales, người đã phơi bày Holodomor, tức nạn đói ở Liên Xô thời 1932-33 do hậu quả của chính sách nông nghiệp của Stalin, khiến cho tới 10 triệu người chết.

Chuyến Bay Mh370 Những Mắt Xích Còn Thiếu.Diễn Viên: Jan Decleir,Peter Van Den Begin,Soufiane Chilah

Chuyến Bay Mh370 Những Mắt Xích Còn ThiếuViệt Sub Năm: 2014

Sự biến mất của chuyến bay MH370 đã cho thấy những yếu kém của công nghệ hàng không hiện đại. Làm thế nào một chiếc máy bay của hãng hàng không quốc gia có thể biến mất cùng với 239 hành khách? Hãy cùng đi tìm một phần của câu trả lời trong đoạn phim tài liệu “Flight 370: The Missing Links”

Phố Tàu Chinatown.Diễn Viên: Jan Decleir,Peter Van Den Begin,Soufiane Chilah

Phố Tàu ChinatownViệt Sub Năm: 1974

gia đình Hollis Mulwray, một chủ đất giàu có ở California. Giả vờ là người vợ Evelyn của Hollis, một kẻ đồng mưu tên Ida Sessions nhờ thám tử tư J. J. Jake Gitters điều tra người chồng ngoại tình của mình.

Unknown2020-09-20 12:08:52

Cặp Đôi Báo Thù - Girls Against Boys Việt Sub (2012)

sau khi bị bạn trai lừa dối và một người đàn ông cưỡng hiếp shae cô gái vốn hiền lành đã trở nên lạnh lùng khi kết giao với nữ sát thủ lu cả hai giết chết những người đàn ông mà họ cho là xấu xacặp đôi báo thù,xem phim cặp đôi báo thù,download cặp đôi báo thù,xem online cặp đôi báo thù hd,xem cặp đôi báo thù nhanh,tai phim cặp đôi báo thù,girls against boys,xem phim girls against boys,download girls against boys,xem online girls against boys hd,xem girls against boys nhanh,tai phim girls against boys,danielle panabaker,nicole laliberte,liam aiken