Tin Tặc: Thế Giới Ngầm - Hacker: Anonymous Việt Sub (2016)RSS Tin Tặc: Thế Giới Ngầm - Hacker: Anonymous Việt Sub (2016)
Tin Tặc: Thế Giới Ngầm - Hacker: Anonymous
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Dưới sự giúp đỡ của Sye – một kẻ môi giới lừa đảo, Alex Danyliuk được giới thiệu đến với thị trường buôn bán thông tin chợ đen. Và cùng với Kira – một nữ hacker trẻ tuổi, anh trở thành tội phạm và đánh cắp thông tin gây nhiễu loạn thị trường tài chính để giải quyết rắc rối về tài chính của gia đình.
Án Mạng Thôn Quê Absurd Accid.Diễn Viên: Trần Tinh Húc,Nhậm Tố Tịch,Cao Hiệp

Án Mạng Thôn Quê Absurd AccidThuyết Minh Năm: 2017

Ông chủ nhà trọ Dương Bách Vạn vì mắc bệnh liệt dương nên đâm ra đa nghi, cáu gắt. .Thậm chí, nghe lời người khác nói vợ mình ngoại tình mà Bách Vạn đã thuê người, cũng chính là vị trung y đang chữa bệnh cho mình, trừ khử vợ cho hả giận. Và rồi, những vụ án quái đảng cũng xảy ra sau đó.

Chàng Trai Hoàn Hảo The Perfect Guy.Diễn Viên: Sanaa Lathan,Michael Ealy,Morris Chestnut

Chàng Trai Hoàn Hảo The Perfect GuyViệt Sub Năm: 2015

câu chuyện về "Leah Vaughn xuất hiện để có cuộc sống lý tưởng Cô thích một thách thức, nhịp độ nhanh sự nghiệp của một vận động hành lang;.. Dave, bạn trai lâu dài cô yêu cô nhưng, tại số 36, cô đã sẵn sàng để di chuyển đến giai đoạn tiếp theo. Hôn nhân và gia đình dường như là một bước đi hợp lý và hoan nghênh.

Tôi Là Chiến Binh I Am Soldier.Diễn Viên: Duncan Casey,Lee Charles,Noel Clarke

Tôi Là Chiến Binh I Am SoldierViệt Sub Năm: 2014

Bộ phim kể về Mickey Tomlinson (Tom Hughes), một đầu bếp quân sự, một người đã phải trãi qua những đợt kiểm tra, tập huấn cực kì gian khó trước khi trở thành một đặc vụ "Special Air Service" (SAS) của Anh Quốc tham gia vào các trận chiến chống lại khủng bố ở khắp mọi nơi trên thế giới

Unknown2017-04-28 11:33:01

Tin Tặc: Thế Giới Ngầm - Hacker: Anonymous Việt Sub (2016)

dưới sự giúp đỡ của sye – một kẻ môi giới lừa đảo alex danyliuk được giới thiệu đến với thị trường buôn bán thông tin chợ đen và cùng với kira – một nữ hacker trẻ tuổi anh trở thành tội phạm và đánh cắp thông tin gây nhiễu loạn thị trường tài chính để giải quyết rắc rối về tài chính của gia đìnhtin tặc,thế giới ngầm,xem phim tin tặc,thế giới ngầm,download tin tặc,thế giới ngầm,xem online tin tặc,thế giới ngầm hd,xem tin tặc,thế giới ngầm nhanh,tai phim tin tặc,thế giới ngầm,hacker,anonymous,xem phim hacker,anonymous,download hacker,anonymous,xem online hacker,anonymous hd,xem hacker,anonymous nhanh,tai phim hacker,anonymous