Chàng Trai Hoàn Hảo - The Perfect Guy Việt Sub (2015)RSS Chàng Trai Hoàn Hảo - The Perfect Guy Việt Sub (2015)
Chàng Trai Hoàn Hảo - The Perfect Guy
Diễn viên: Sanaa Lathan, Michael Ealy, Morris Chestnut
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện về "Leah Vaughn xuất hiện để có cuộc sống lý tưởng Cô thích một thách thức, nhịp độ nhanh sự nghiệp của một vận động hành lang;.. Dave, bạn trai lâu dài cô yêu cô nhưng, tại số 36, cô đã sẵn sàng để di chuyển đến giai đoạn tiếp theo. Hôn nhân và gia đình dường như là một bước đi hợp lý và hoan nghênh.
Những Trái Tim Cô Đơn Lonely Hearts

Những Trái Tim Cô Đơn Lonely HeartsViệt Sub Năm: 2006

Điển trai, trang phục luôn đúng mốt, cử chỉ lịch thiệp, Raymond Fernandez (Jared Leto) là một tên đạo chích đặc biệt. Các diễn viên trong phim John Travolta, James Gandolfini, Jared Leto, Salma Hayek do Todd Robinson làm đạo diễn.

Sói Mẹ Wolf Mother

Sói Mẹ Wolf MotherViệt Sub Năm: 2016

Trong một nỗ lực nhằm khắc phục quá khứ không tốt đẹp của mình, một ngôi sao Hollywood đã thành công một lần, giờ trở thành gái mại dâm cùng với một tên trộm ma túy, đồng tính, cùng nhau giải quyết vụ bắt cóc trẻ em ở San Francisco.

Tân Anh Hùng Bản Sắc Return To A Better Tomorrow.Diễn Viên: Trịnh Y Kiện,Lưu Thanh Vân,Michael Wong

Tân Anh Hùng Bản Sắc Return To A Better TomorrowViệt Sub Năm: 1994

một thanh niên tên là Tuấn (Trịnh Y Kiện) , người lạnh lùng và liều lĩnh, được biết là một trong những thanh niên nổi tiếng trong vùng, được nhiều cô gái theo đuổi. Trong khi đó, Hà (Lưu Thanh Vân) là một người bạn, cũng là một đệ tử rất trung thành của Tuấn, anh mới bị buộc tội giết người tình của người vợ không chung thủy của anh.

Đặc Vụ Kingsman Kingsman Secret Service.Diễn Viên: Colin Firth,Taron Egerton,Samuel L Jackson,Jack Davenport

Đặc Vụ Kingsman Kingsman Secret ServiceThuyết Minh Năm: 2015

một cuộc đào tạo điệp viên bí mật của chính phủ. Harry Hart (Colin Firth), người chuyên bảo trợ cho những điệp viên trẻ tuổi này, tình cờ để mắt đến Hugo (Tom Prior), một cậu bé mồ côi mang trong mình những kĩ năng đặc biệt có thể khiến cậu trở thành một điệp viên siêu hạng.

Sát Nhân Bên Sông The River Murders.Diễn Viên: Ray Liotta,Christian Slater,Ving Rhames

Sát Nhân Bên Sông The River MurdersViệt Sub Năm: 2011

Thanh tra Jack Verdon đang điều tra một vụ giết người hàng loạt thì chợt phát hiện ra một điểm mấu chốt: tất cả các phụ nữ bị giết đều đã từng quan hệ với anh hoặc từng có một mối liên hệ nào đó với anh trong quá khứ. Đặc vụ FBI Vukovich thay anh phụ trách điều tra vụ án, đồng thời anh bị đình chỉ công tác. Jack buộc phải ra tay ngoài phạm vi pháp luật cho phép và quyết tâm đối mặt với quá khứ để tìm ra hung thủ gây án.

Unknown2020-08-27 15:59:15

Chàng Trai Hoàn Hảo - The Perfect Guy Việt Sub (2015)

câu chuyện về leah vaughn xuất hiện để có cuộc sống lý tưởng cô thích một thách thức nhịp độ nhanh sự nghiệp của một vận động hành lang dave bạn trai lâu dài cô yêu cô nhưng tại số 36 cô đã sẵn sàng để di chuyển đến giai đoạn tiếp theo hôn nhân và gia đình dường như là một bước đi hợp lý và hoan nghênhchàng trai hoàn hảo,xem phim chàng trai hoàn hảo,download chàng trai hoàn hảo,xem online chàng trai hoàn hảo hd,xem chàng trai hoàn hảo nhanh,tai phim chàng trai hoàn hảo,the perfect guy,xem phim the perfect guy,download the perfect guy,xem online the perfect guy hd,xem the perfect guy nhanh,tai phim the perfect guy,sanaa lathan,michael ealy,morris chestnut