Những Người Khốn Khổ Les Misérables

Những Người Khốn Khổ Les MisérablesViệt Sub Năm: 2019

Lấy bối cảnh nước Pháp hơn hai thập kỷ đầu thế kỷ 19 kể từ khi Napoleon I lên ngôi, Les Misérables kể về một câu chuyện cảm động của những giấc mơ tan vỡ, của tình yêu không được đáp trả, niềm đam mê, sự hy sinh và chuộc tội. Bộ phim là một minh chứng trường tồn theo năm tháng kể lại hành trình tồn tại của tinh thần con người.

Quý Cô Đặc Biệt A Special Lady.Diễn Viên: Lee Sung Kyung,Kim Min,Suk,Choi Moo,Sung,Lee Hee,Joon,Lee An,Gyu

Quý Cô Đặc Biệt A Special LadyThuyết Minh Năm: 2017

Na Hyun Jung là thư ký trưởng của tập đoàn Jae Chul, một tập đoàn tội phạm trá hình. Cô muốn bắt đầu lại cuộc sống mới và lên kế hoạch chuẩn bị cho việc nghỉ hưu của mình. Sang Hoon là tay chân đắc lực của chủ tịch Kim Jae Chul, một kẻ giải quyết mọi vấn đề bằng bạo lực và sẵn sàng làm mọi việc chỉ vì Hyun Jung.

Ba Ngày Và Một Đời Three Days And A Life.Diễn Viên: Lee Sung Kyung,Kim Min,Suk,Choi Moo,Sung,Lee Hee,Joon,Lee An,Gyu

Ba Ngày Và Một Đời Three Days And A LifeViệt Sub Năm: 2019

Giáng sinh năm 1999, tại một ngôi làng nhỏ yên bình ở Ardennes, Bỉ. Cuộc sống của một cậu bé tên Antoine sẽ sớm bị tàn phá bởi ba sự kiện bi thảm: cái chết của một con chó, sự mất tích của một đứa trẻ và một cơn bão kinh hoàng.

Lối Vào The Gateway.Diễn Viên: Lee Sung Kyung,Kim Min,Suk,Choi Moo,Sung,Lee Hee,Joon,Lee An,Gyu

Lối Vào The GatewayViệt Sub Năm: 2021

câu chuyện về anh chàng Parker một nhân viên xã hội vô cùng xui xẻo khi vô tình nhận ra bạn thân của mình đang phải làm nhiệm vụ bảo vệ khách hàng của mình thoát khỏi người chồng tội phạm vừa được trở về từ nhà tù.

Xem Phim Đơn Độc Trong Đêm - Raat Akeli Hai Việt Sub (2020) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

khi một chủ nhà mới cưới bị sát hại cuộc điều tra của một cảnh sát lập dị trở nên phức tạp vì gia đình giấu nhiều bí mật của nạn nhân và trái tim mâu thuẫn của anhđơn độc trong đêm,xem phim đơn độc trong đêm,download đơn độc trong đêm,xem online đơn độc trong đêm hd,xem đơn độc trong đêm nhanh,tai phim đơn độc trong đêm,raat akeli hai,xem phim raat akeli hai,download raat akeli hai,xem online raat akeli hai hd,xem raat akeli hai nhanh,tai phim raat akeli hai