Kẻ Thù Thân Cận - Close Enemies Việt Sub (2018)RSS Kẻ Thù Thân Cận - Close Enemies Việt Sub (2018)
Kẻ Thù Thân Cận - Close Enemies
Diễn viên: Frères Ennemis
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sau khi cuộc phục kích khiến đối tác bỏ mạng, gã buôn ma túy Manuel miễn cưỡng bắt tay với người bạn thời thơ ấu Driss – nay đã là cảnh sát – để truy lùng thủ phạm.
Bản Sửa Đổi Thứ 13 13Th.Diễn Viên: Cory Booker,Michelle Alexander,Melina Abdullah

Bản Sửa Đổi Thứ 13 13ThViệt Sub Năm: 2016

bắt đầu với thực tế rằng 25% của toàn bộ tù nhân trên thế giới đang bị giam giữ tại Hoa Kỳ, trong khi đó Hoa Kỳ chỉ chiếm 5% dân số thế giới. Bộ phim khám phá những "ngã tư của cuộc đua, công lý và giam giữ hàng loạt tại Hoa Kỳ".

Thanh Lọc Nhân Loại The Thinning.Diễn Viên: Cory Booker,Michelle Alexander,Melina Abdullah

Thanh Lọc Nhân Loại The ThinningViệt Sub Năm: 2016

diễn ra trong một tương lai hậu tận thế, trái đất không còn là nơi dành cho tất cả mọi người, dân số được "chọn lọc nhân tạo" và kiểm soát gắt gao bởi một bài kiểm tra năng khiếu, chỉ những người thông minh nhất mới được quyền sống tiếp. Tuy nhiên, hai sinh viên Blake và Laina lại khám phá ra đằng sau chuyện này ẩn chứa một âm mưu khủng khiếp hơn, họ phải chiến đấu chống lại hệ thống bảo an để phơi bày nó.

Cuộc Tấn Công The Assault.Diễn Viên: Vincent Elbaz,Grégori Derangère,Mélanie Bernier

Cuộc Tấn Công The AssaultViệt Sub Năm: 2011

dựa trên 1 vụ không tặc có thật của bọn hồi giáo cực đoan năm 1994 và chiến công của lực lượng đặc nhiệm Pháp đã đột kích tiêu diệt thành công bọn khủng bố ngay trên máy bay

Những Tên Khốn The Misfits.Diễn Viên: Pimpakan Bangchawong,Supanart Jittaleela

Những Tên Khốn The MisfitsViệt Sub Năm: 2021

Tên tội phạm khét tiếng, Richard Pace, được tuyển mộ vào một băng cướp với nhiều thành phần bất hảo để tham gia một phi vụ trộm vàng có một không hai. Trớ trêu thay, sự thành bại của phi vụ này không chỉ ảnh hưởng đến tính mạng của những tên trộm mà còn liên quan đến sự sống còn của rất nhiều người.

Unknown2020-08-13 18:21:49

Kẻ Thù Thân Cận - Close Enemies Việt Sub (2018)

sau khi cuộc phục kích khiến đối tác bỏ mạng gã buôn ma túy manuel miễn cưỡng bắt tay với người bạn thời thơ ấu driss – nay đã là cảnh sát – để truy lùng thủ phạmkẻ thù thân cận,xem phim kẻ thù thân cận,download kẻ thù thân cận,xem online kẻ thù thân cận hd,xem kẻ thù thân cận nhanh,tai phim kẻ thù thân cận,close enemies,xem phim close enemies,download close enemies,xem online close enemies hd,xem close enemies nhanh,tai phim close enemies,frères ennemis