Những Tên Khốn - The Misfits Việt Sub (2021)RSS Những Tên Khốn - The Misfits Việt Sub (2021)
Những Tên Khốn - The Misfits
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2021
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Tên tội phạm khét tiếng, Richard Pace, được tuyển mộ vào một băng cướp với nhiều thành phần bất hảo để tham gia một phi vụ trộm vàng có một không hai. Trớ trêu thay, sự thành bại của phi vụ này không chỉ ảnh hưởng đến tính mạng của những tên trộm mà còn liên quan đến sự sống còn của rất nhiều người.
Băng Đảng Trại Giam Shot Caller

Băng Đảng Trại Giam Shot CallerViệt Sub Năm: 2017

Một người đàn ông của gia đình bị đưa đến nhà tù sau khi gây ra tai nạn giao thông chết người. Một thương gia thành công Jacob Harlon (Nicolaj Coster Waldau) đã trở thành một tay găng tơ tàn nhẫn trong nhà tù. Khi bước vào ngôi nhà mới đầy tàn bạo, anh phải thích nghi với các quy tắc và nghi lễ truyền thống của những tù nhân ở đây tạo ra để có thể đảm bảo sự sống còn cho mình.

Dòng Máu Đặc Cảnh The Policemans Lineage

Dòng Máu Đặc Cảnh The Policemans LineageThuyết Minh Năm: 2022

Đội trưởng của Major Crimes, Park Kang-yoon (Cho Jin-woong) nhận được tài trợ đặc biệt để thực hiện các cuộc điều tra của mình và sống một cuộc sống xa hoa với những chiếc sedan sang trọng, căn hộ cao cấp, những bộ quần áo và phụ kiện hàng hiệu.

Kẻ Đồi Bại Rape! 13Th Hour

Kẻ Đồi Bại Rape! 13Th HourViệt Sub Năm: 1977

Gã có biệt danh Đỏ Thắm vô công rỗi nghề có sở thích mò tới nơi vắng vẻ để cưỡng gian đàn bà. Tình cờ đánh bạn với một gã trẻ bán xăng, y rủ tên này cùng thực hiện những vụ táo tợn hơn. Nhưng chính họ lại bị một nhóm đồng tính luyến ái nam săn lùng và cuộc chơi cứ thế đan chéo nhau.

Giam Cầm The Mauritanian

Giam Cầm The MauritanianViệt Sub Năm: 2021

Chúng ta sẽ cùng theo chân một người tên Mohamedou Ould Salahi. Vì khai man thông tin liên quan tới một vụ án, anh ta bị chính phủ Mỹ bắt và giam sống trong một trại giam ở vịnh Guantanamo. 4 năm ở đó, cuộc đời hắn là sự chờ đợi mòi mỏn cái chết vì tội lỗi mình gây ra mà không thấy xử tội.

Tội Ác Tham Nhũng Misconduct.Diễn Viên: Josh Duhamel,Anthony Hopkins,Al Pacino,Malin Akerman

Tội Ác Tham Nhũng MisconductThuyết Minh Năm: 2016

nói về một luật sư trẻ đầy tham vọng bị đưa vào một vụ kiện lớn đối với một nhà điều hành mạnh mẽ và tàn nhẫn của một công ty dược phẩm lớn, anh đã sớm thấy mình tham gia vào một vụ tống tiền và tham nhũng. Anh phải đối mặt như thế nào trong tính huống đó?

Unknown2021-06-20 20:02:18

Những Tên Khốn - The Misfits Việt Sub (2021)

tên tội phạm khét tiếng richard pace được tuyển mộ vào một băng cướp với nhiều thành phần bất hảo để tham gia một phi vụ trộm vàng có một không hai trớ trêu thay sự thành bại của phi vụ này không chỉ ảnh hưởng đến tính mạng của những tên trộm mà còn liên quan đến sự sống còn của rất nhiều ngườinhững tên khốn,xem phim những tên khốn,download những tên khốn,xem online những tên khốn hd,xem những tên khốn nhanh,tai phim những tên khốn,the misfits,xem phim the misfits,download the misfits,xem online the misfits hd,xem the misfits nhanh,tai phim the misfits