Chuyện Tình Chủ Nghĩa Tư Bản Capitalism A Love Story.Diễn Viên: Michael Moore,Thora Birch,William Black

Chuyện Tình Chủ Nghĩa Tư Bản Capitalism A Love StoryViệt Sub Năm: 2009

Năm 2008 chứng kiến cơn khủng hoảng tài chính bùng phát tại Mỹ và lan rộng toàn cầu, kéo theo sự sụp đổ đồng loạt của nhiều định chế tài chính khổng lồ, thị trường chứng khoán khuynh đảo. "Chuyện Tình Chủ Nghĩa Tư Bản" chính là sự truy vết những nguyên nhân chưa từng được tiết lộ của cơn bão suy thoái kinh tế toàn cầu năm ấy, do "Ông hoàng của thể loại phim tài liệu", đạo diễn Michael Moore dàn dựng. Bộ phim đã tạo nên "cú sốc" nhiều tranh cãi cho toàn nước Mỹ.

Tội Ác Tham Nhũng Misconduct.Diễn Viên: Josh Duhamel,Anthony Hopkins,Al Pacino,Malin Akerman

Tội Ác Tham Nhũng MisconductThuyết Minh Năm: 2016

nói về một luật sư trẻ đầy tham vọng bị đưa vào một vụ kiện lớn đối với một nhà điều hành mạnh mẽ và tàn nhẫn của một công ty dược phẩm lớn, anh đã sớm thấy mình tham gia vào một vụ tống tiền và tham nhũng. Anh phải đối mặt như thế nào trong tính huống đó?

Vượt Qua Bóng Tối Break Through The Darkness.Diễn Viên: Josh Duhamel,Anthony Hopkins,Al Pacino,Malin Akerman

Vượt Qua Bóng Tối Break Through The DarknessThuyết Minh Năm: 2021

kể về đội trưởng đội điều tra tội phạm xã hội đen Tống Nhất Duệ, dẫn dắt các thành viên trong đội của mình cùng nhau hợp lực phá án, triệt hạ mọi chướng ngại. Vượt qua bao khó khăn gian khổ, chiến đấu không khoan nhượng với thế lực ẩn nấp đằng sau.

Kẻ Đồi Bại Rape! 13Th Hour.Diễn Viên: Josh Duhamel,Anthony Hopkins,Al Pacino,Malin Akerman

Kẻ Đồi Bại Rape! 13Th HourViệt Sub Năm: 1977

Gã có biệt danh Đỏ Thắm vô công rỗi nghề có sở thích mò tới nơi vắng vẻ để cưỡng gian đàn bà. Tình cờ đánh bạn với một gã trẻ bán xăng, y rủ tên này cùng thực hiện những vụ táo tợn hơn. Nhưng chính họ lại bị một nhóm đồng tính luyến ái nam săn lùng và cuộc chơi cứ thế đan chéo nhau.

Những Chuyện Lạ Super Deluxe.Diễn Viên: Josh Duhamel,Anthony Hopkins,Al Pacino,Malin Akerman

Những Chuyện Lạ Super DeluxeViệt Sub Năm: 2019

Một cặp vợ chồng cố gắng tiêu hủy xác chết, một cậu bé bất ngờ khi gặp người cha ghẻ lạnh của mình, một đứa con trai phát hiện ra mặt trái của mẹ mình, một người đàn ông tôn giáo bắt đầu nghi ngờ về đức tin.

Xem Phim Kẻ Thù Thân Cận - Close Enemies Việt Sub (2018) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sau khi cuộc phục kích khiến đối tác bỏ mạng gã buôn ma túy manuel miễn cưỡng bắt tay với người bạn thời thơ ấu driss – nay đã là cảnh sát – để truy lùng thủ phạmkẻ thù thân cận,xem phim kẻ thù thân cận,download kẻ thù thân cận,xem online kẻ thù thân cận hd,xem kẻ thù thân cận nhanh,tai phim kẻ thù thân cận,close enemies,xem phim close enemies,download close enemies,xem online close enemies hd,xem close enemies nhanh,tai phim close enemies,frères ennemis