Vượt Qua Bóng Tối - Break Through The Darkness Thuyết Minh (2021)RSS Vượt Qua Bóng Tối - Break Through The Darkness Thuyết Minh (2021)
Vượt Qua Bóng Tối - Break Through The Darkness
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2021
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về đội trưởng đội điều tra tội phạm xã hội đen Tống Nhất Duệ, dẫn dắt các thành viên trong đội của mình cùng nhau hợp lực phá án, triệt hạ mọi chướng ngại. Vượt qua bao khó khăn gian khổ, chiến đấu không khoan nhượng với thế lực ẩn nấp đằng sau.
Vụ Cướp Thế Kỷ Finding Steve Mcqueen.Diễn Viên: Travis Fimmel,William Fichtner,Rachael Taylor

Vụ Cướp Thế Kỷ Finding Steve McqueenThuyết Minh Năm: 2018

Dựa trên câu chuyện có thật về vụ cướp tiền lớn nhất trong lịch sử Hoa Kỳ. Năm 1972, một nhóm năm tên trộm thân thiết từ Youngstown, Ohio đã đột nhập vào tư dinh Tổng thống Richard Nixon cố gắng ăn cắp 30 triệu đô la của ông đã và tống tiền khi họ biết đó những đồng tiền bất hợp pháp...

Cô Gái Báo Thù 3 I Spit On Your Grave 3: Vengeance Is Mine.Diễn Viên: Sarah Butler,Gabriel Hogan,Doug Mckeon

Cô Gái Báo Thù 3 I Spit On Your Grave 3: Vengeance Is MineThuyết Minh Năm: 2015

Tương tự hai phần trước, cốt truyện không nhiều đột phá (một cô gái trẻ bị cưỡng hiếp, sau đó lên kế hoạch hạ sát từng thủ phạm). Phiên bản DVD và Blu-ray sẽ được phát hành vào ngày 20/10 tới. Hãy chờ xem, mức độ bạo lực của phần mới có hơn phần cũ hay không.

Cô Gái Báo Thù Hannie Caulder.Diễn Viên: Sarah Butler,Gabriel Hogan,Doug Mckeon

Cô Gái Báo Thù Hannie CaulderViệt Sub Năm: 1971

Sau khi cô bị hãm hiếp và bị chồng sát hại, một người phụ nữ thuê một thợ săn tiền thưởng hướng dẫn cô sử dụng súng để cô có thể trả thù ba kẻ ngoài vòng pháp luật.

Băng Đảng Truy Sát Green Room.Diễn Viên: Imogen Poots,Anton Yelchin,Alia Shawkat,Patrick Stewart

Băng Đảng Truy Sát Green RoomThuyết Minh Năm: 2016

Một ban nhạc đi lạc vào miền hẻo lánh ven Thái Bình Dương, bị lôi kéo vào một vụ tấn công đẫm máu. Vì là nhân chứng duy nhất, ban nhạc trở thành mục tiêu của một băng đảng quyền lực trắng đáng sợ, những kẻ muốn thủ tiêu toàn bộ nhân chứng.

Kẻ Sát Nhân Hai Mặt Vỏ Bọc Sát Nhân: Mr Brooks.Diễn Viên: Kevin Costner,Demi Moore,Dane Cook

Kẻ Sát Nhân Hai Mặt Vỏ Bọc Sát Nhân: Mr BrooksViệt Sub Năm: 2007

Ông Brooks là một doanh nhân thành đạt, một con người rộng lượng, phóng khoáng, một người cha thương con và một người chồng tận tụy. Ông ấy dường như vô cùng hoàn hảo nhưng Brooks có một bí mật – ông ta là một tên sát nhân hàng loạt.Ông ấy có biệt tài giết người quá khéo léo tới nỗi chưa có ai từng nghi ngờ ông từ trước tới giờ.Earl Brooks là người có khả năng giữ cho hai thế giới khác biệt của mình không xâm phạm vào nhau bằng cách điều khiển cái tôi độc ác và gian xảo của mình.Nhưng bây giờ,

Unknown2021-11-05 19:42:31

Vượt Qua Bóng Tối - Break Through The Darkness Thuyết Minh (2021)

kể về đội trưởng đội điều tra tội phạm xã hội đen tống nhất duệ dẫn dắt các thành viên trong đội của mình cùng nhau hợp lực phá án triệt hạ mọi chướng ngại vượt qua bao khó khăn gian khổ chiến đấu không khoan nhượng với thế lực ẩn nấp đằng sauvượt qua bóng tối,xem phim vượt qua bóng tối,download vượt qua bóng tối,xem online vượt qua bóng tối hd,xem vượt qua bóng tối nhanh,tai phim vượt qua bóng tối,break through the darkness,xem phim break through the darkness,download break through the darkness,xem online break through the darkness hd,xem break through the darkness nhanh,tai phim break through the darkness