Quý Cô Đặc Biệt - A Special Lady Thuyết Minh (2017)RSS Quý Cô Đặc Biệt - A Special Lady Thuyết Minh (2017)
Quý Cô Đặc Biệt - A Special Lady
Diễn viên: Lee Sung Kyung, Kim Min, Suk, Choi Moo, Sung, Lee Hee, Joon, Lee An, Gyu
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Na Hyun Jung là thư ký trưởng của tập đoàn Jae Chul, một tập đoàn tội phạm trá hình. Cô muốn bắt đầu lại cuộc sống mới và lên kế hoạch chuẩn bị cho việc nghỉ hưu của mình. Sang Hoon là tay chân đắc lực của chủ tịch Kim Jae Chul, một kẻ giải quyết mọi vấn đề bằng bạo lực và sẵn sàng làm mọi việc chỉ vì Hyun Jung.
Trò Chơi Giải Mã Reborn.Diễn Viên: Hàn Canh,Rhydian Vaughan,Tomohisa Yamashita

Trò Chơi Giải Mã RebornThuyết Minh Năm: 2018

Thần đồng IT ẩn dạt Lý Hạo Minh bất ngờ bị cuốn vào một phi vụ bất chính. Anh vừa phải cùng hacker Kiều Phi và đả nữ Tô Nghi tấn công tập đoàn IT Oasis theo yêu cầu của Takeshi Mori, tay trùm người Nhật, vừa phải làm tình báo cho cảnh sát. Liệu chàng trai trẻ suốt ngày chỉ sống trong thế giới ảo có thể trở thành anh hùng ngoài đời thật?

Đối Đầu Trùm Ma Túy Force.Diễn Viên: Hàn Canh,Rhydian Vaughan,Tomohisa Yamashita

Đối Đầu Trùm Ma Túy ForceViệt Sub Năm: 2011

Câu chuyện bắt đầu với viên cảnh sát tài ba Yashvardhan trong bệnh viện và cuộc gặp gỡ định mệnh với cô gái trẻ Maya. Nhanh chóng sa vào lưới tình của đối phương, nhưng Yash lại tìm cách xa lánh Maya vì nghĩ rằng cô có thể ảnh hưởng tới sự nghiệp của mình.

Unknown2020-08-14 01:25:59

Quý Cô Đặc Biệt - A Special Lady Thuyết Minh (2017)

na hyun jung là thư ký trưởng của tập đoàn jae chul một tập đoàn tội phạm trá hình cô muốn bắt đầu lại cuộc sống mới và lên kế hoạch chuẩn bị cho việc nghỉ hưu của mình sang hoon là tay chân đắc lực của chủ tịch kim jae chul một kẻ giải quyết mọi vấn đề bằng bạo lực và sẵn sàng làm mọi việc chỉ vì hyun jungquý cô đặc biệt,xem phim quý cô đặc biệt,download quý cô đặc biệt,xem online quý cô đặc biệt hd,xem quý cô đặc biệt nhanh,tai phim quý cô đặc biệt,a special lady,xem phim a special lady,download a special lady,xem online a special lady hd,xem a special lady nhanh,tai phim a special lady,lee sung kyung,kim min,suk,choi moo,sung,lee hee,joon,lee an,gyu