Đợi Tôi Ở Udagawa Wait For Me At Udagawa.Diễn Viên: Mario Kuroba,Ryugi Yokota

Đợi Tôi Ở Udagawa Wait For Me At UdagawaViệt Sub Năm: 2015

Tại khu phố Shibuya nhộn nhịp, Momose (Mario Kuroba) gặp người bạn cùng lớp Yashiro (Ryugi Yokota). Yashiro ăn mặc như con gái. Momose tiếp tục quan sát Yashiro và bị thu hút bởi cậu ta. Trong khi đó, Yashiro lại xấu hổ vì Momose biết mình ăn mặc như con gái.

Sự Thật Lạ Kỳ Strange But True.Diễn Viên: Mario Kuroba,Ryugi Yokota

Sự Thật Lạ Kỳ Strange But TrueViệt Sub Năm: 2019

Sau 5 năm bi kịch đau lòng của nhà Chase xảy ra, Melissa đến nhà họ để thông báo rằng cô đang mang thai. Điều đáng nói ở đây, Melissa tin rằng đứa bé cô đang mang trong bụng chính là của Ronnie Chase, người đã mất cách đây 5 năm. Liệu Melissa có đang nói thật và nếu đúng là thật, vậy chuyện gì đã xảy ra?

Tiếng Gọi Của Metal Sound Of Metal.Diễn Viên: Mario Kuroba,Ryugi Yokota

Tiếng Gọi Của Metal Sound Of MetalViệt Sub Năm: 2019

Bộ phim theo chân Ruben (Riz Ahmed) và Lou (Olivia Cooke), tay trống và ca sĩ của một ban nhạc metal có tên Blackgammon. Trong khi đi lưu diễn, Ruben bắt đầu bị mất thính giác và cuộc sống của anh có khả năng sụp đổ.

Lần Hẹn Hò Đầu Tiên The First Time.Diễn Viên: Dylan Obrien,Britt Robertson,Victoria Justice

Lần Hẹn Hò Đầu Tiên The First TimeViệt Sub Năm: 2012

The First Time là một phim hài lãng mạng nói về 2 cô cậu học sinh trung học: Dave, một cậu học sinh lớp 11 chưa bao giờ hẹn hò với cô gái nào và Aubrey, một cô gái thông minh, xinh đẹp và có tài sáng tạo. Aubrey chưa gặp được người con trai nào có thể hiểu cô ấy.

Người Cha The Father.Diễn Viên: Dylan Obrien,Britt Robertson,Victoria Justice

Người Cha The FatherViệt Sub Năm: 2020

câu chuyện về người cha già lớn tuổi, ông từ chối mọi sự giúp đỡ từ cô con gái thân yêu mặc cho tuổi tác không còn ít và đầu óc bắt đầu thiếu minh mẫn. Khi đang cố gắng hiểu rõ sự thay đổi của môi trường xung quanh mình, ông bắt đầu nảy sinh hoài nghi đối với những người thân yêu.

Xem Phim Đào Tỷ - A Simple Life Việt Sub (2011) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện về tình cảm thân thiết giữa một vị thiếu gia sinh trưởng trong gia đình giàu có roger do lưu đức hoa thủ vai và người giúp việc đã chăm sóc anh từ nhỏ đào tỷ do diệp đức nhàn đảm nhậnđào tỷ,xem phim đào tỷ,download đào tỷ,xem online đào tỷ hd,xem đào tỷ nhanh,tai phim đào tỷ,a simple life,xem phim a simple life,download a simple life,xem online a simple life hd,xem a simple life nhanh,tai phim a simple life,andy lau,deannie yip,lawrence ah mon