Sự Thật Lạ Kỳ - Strange But True Việt Sub (2019)RSS Sự Thật Lạ Kỳ - Strange But True Việt Sub (2019)
Sự Thật Lạ Kỳ - Strange But True
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sau 5 năm bi kịch đau lòng của nhà Chase xảy ra, Melissa đến nhà họ để thông báo rằng cô đang mang thai. Điều đáng nói ở đây, Melissa tin rằng đứa bé cô đang mang trong bụng chính là của Ronnie Chase, người đã mất cách đây 5 năm. Liệu Melissa có đang nói thật và nếu đúng là thật, vậy chuyện gì đã xảy ra?
Hai Người Bạn Angels With Dirty Faces

Hai Người Bạn Angels With Dirty FacesViệt Sub Năm: 1938

Hai người bạn thời thơ ấu, Rocky Sullivan và Jerry Connolly đã có những con đường khác nhau trong cuộc sống. Sau khi Rocky bị bắt, anh ta bị đưa đến một cơ sở vị thành niên và trở thành một tội phạm cặn bã. Mặt khác, Jerry trở thành một linh mục làm việc trong khu phố Rocky lớn lên. Sau khi ra tù, đôi bạn này đã gặp phải rất nhiều xung khắc với lối sống khác nhau...

Thời Khắc Diệu Kỳ Magic Hour.Diễn Viên: Michelle Ziudith,Dimas Anggara,Rizky Nazar

Thời Khắc Diệu Kỳ Magic HourViệt Sub Năm: 2015

Raina được Gwenny, người chị cũng là người bạn thân nhất, nhờ đi gặp Dimus để đánh giá hộ vị hôn phu tương lai của mình. Càng gặp nhau, Raina và Dimus càng giành nhiều tình cảm cho nhau, và rồi một biến cố đã xảy ra và thay đổi tất cả mọi thứ.

Những Đám Mây Trôi Floating Clouds.Diễn Viên: Michelle Ziudith,Dimas Anggara,Rizky Nazar

Những Đám Mây Trôi Floating CloudsViệt Sub Năm: 1955

Koda Yukiko vừa trở về Nhật Bản từ thuộc địa Đông Dương của Pháp, nơi cô đã làm thư ký. Yukiko tìm kiếm Kengo, người mà cô đã có một cuộc tình ở Đà Lạt trong chiến tranh. Họ đổi mới mối quan hệ của mình, nhưng Kengo nói với Yukiko rằng anh không thể rời bỏ vợ mình.

Unknown2019-10-29 13:39:25

Sự Thật Lạ Kỳ - Strange But True Việt Sub (2019)

sau 5 năm bi kịch đau lòng của nhà chase xảy ra melissa đến nhà họ để thông báo rằng cô đang mang thai điều đáng nói ở đây melissa tin rằng đứa bé cô đang mang trong bụng chính là của ronnie chase người đã mất cách đây 5 năm liệu melissa có đang nói thật và nếu đúng là thật vậy chuyện gì đã xảy rasự thật lạ kỳ,xem phim sự thật lạ kỳ,download sự thật lạ kỳ,xem online sự thật lạ kỳ hd,xem sự thật lạ kỳ nhanh,tai phim sự thật lạ kỳ,strange but true,xem phim strange but true,download strange but true,xem online strange but true hd,xem strange but true nhanh,tai phim strange but true