Đợi Tôi Ở Udagawa - Wait For Me At Udagawa Việt Sub (2015)RSS Đợi Tôi Ở Udagawa - Wait For Me At Udagawa Việt Sub (2015)
Đợi Tôi Ở Udagawa - Wait For Me At Udagawa
Diễn viên: Mario Kuroba, Ryugi Yokota
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Tại khu phố Shibuya nhộn nhịp, Momose (Mario Kuroba) gặp người bạn cùng lớp Yashiro (Ryugi Yokota). Yashiro ăn mặc như con gái. Momose tiếp tục quan sát Yashiro và bị thu hút bởi cậu ta. Trong khi đó, Yashiro lại xấu hổ vì Momose biết mình ăn mặc như con gái.
Phải Lòng Biển Xanh Seaside Blue.Diễn Viên: Kasumi Arimura,Kôdai Asaka,Masahiro Higashide

Phải Lòng Biển Xanh Seaside BlueViệt Sub Năm: 2015

Bối cảnh trong phim là vào đầu mùa hè khi Matsuoka Aoi đang học năm thứ ba ở trường đại học. Vốn là người không ưa gây chuyện, Aoi chỉ yêu thích biển cả và một cuộc sống ở biển. Aoi từng hy vọng vào một trường đại học khác, nhưng vì cha mẹ phản đối nên đành từ bỏ. Một ngày nọ, cô bắt đầu làm việc cùng các sinh viên của Đại học Khoa học và Kỹ thuật Hàng Hải ở một viện hải dương học gần biển.

Tình Cha Con Like Father, Like Son.Diễn Viên: Masaharu Fukuyama,Machiko Ono,Yôko Maki

Tình Cha Con Like Father, Like SonViệt Sub Năm: 2013

Vào một ngày nọ, Ryota (Masaharu Fukuyama) nhận được một cuộc điện thoại từ bệnh viện. Họ nói với Ryota rằng đứa con trai 6 tuổi của anh, không phải là con ruột. Khi vừa chào đời, hai đứa trẻ đã bị hoán đổi. Ryota và vợ (Machiko Ono) gần như suy sụp. Họ phải lựa chọn giữa việc nhận lại đứa con ruột của mình hoặc giữ lại đứa con trai mà họ đã nuôi nấng suốt 6 năm qua.

Tiếng Anh Là Chuyện Nhỏ I Can Speak.Diễn Viên: Lee Je,Hoon,Na Mun,Hee

Tiếng Anh Là Chuyện Nhỏ I Can SpeakViệt Sub Năm: 2017

với nội dung lôi cuốn, hài hước, hứa hẹn sẽ mang đến những giây phút thư giãn, thoải mái và sâu lắng đến với khán giả màn ảnh rộng. Phim có sự tham gia của các diễn viên tên tuổi tới từ xứ sở kim chi như: Lee Jae-hoon, Yum Hye-ran, Sung Yoo-bin

Phu Nhân Cuối Cùng Jeanne Du Barry.Diễn Viên: Lee Je,Hoon,Na Mun,Hee

Phu Nhân Cuối Cùng Jeanne Du BarryViệt Sub Năm: 2023

chất lượng HD Cuộc đời của Jeanne Bécu, người sinh ra là con gái ngoài giá thú của một cô thợ may nghèo khó vào năm 1743 và tiếp tục thăng tiến trong triều đình Louis XV để trở thành tình nhân chính thức cuối cùng của ông.

Ngày Cuối Tuần Weekend.Diễn Viên: Tom Cullen,Chris New,Jonathan Race

Ngày Cuối Tuần WeekendViệt Sub Năm: 2011

Vào một đêm thứ sáu sau khi say sưa với bạn bè trong một buổi tiệc tại gia, Russell đi đến một câu lạc bộ đồng tính một mình. Ngay trước giờ đóng cửa, anh đón Glen nhưng những gì diễn ra sau một đêm lại trở thành cái gì khác, một cái gì đó thật đặc biệt. Cuối tuần đó, trong các quán bar và trong phòng ngủ, uống rượu và dùng ma túy, hai người đàn ông bắt đầu quen biết nhau

Unknown2020-06-09 14:57:24

Đợi Tôi Ở Udagawa - Wait For Me At Udagawa Việt Sub (2015)

tại khu phố shibuya nhộn nhịp momose mario kuroba gặp người bạn cùng lớp yashiro ryugi yokota yashiro ăn mặc như con gái momose tiếp tục quan sát yashiro và bị thu hút bởi cậu ta trong khi đó yashiro lại xấu hổ vì momose biết mình ăn mặc như con gáiđợi tôi ở udagawa,xem phim đợi tôi ở udagawa,download đợi tôi ở udagawa,xem online đợi tôi ở udagawa hd,xem đợi tôi ở udagawa nhanh,tai phim đợi tôi ở udagawa,wait for me at udagawa,xem phim wait for me at udagawa,download wait for me at udagawa,xem online wait for me at udagawa hd,xem wait for me at udagawa nhanh,tai phim wait for me at udagawa,mario kuroba,ryugi yokota