Hoang Mạc Tình Yêu Open Desert

Hoang Mạc Tình Yêu Open DesertThuyết Minh Năm: 2013

Open Desert kể về cô gái hai mươi mốt tuổi, Lucie St. James. Lucie có một kỳ nghỉ trong mơ với David, vị hôn phu của cô nhưng cả hai lại bị mắc kẹt trong một sa mạc với cái nắng nóng chết người, không có nước và một người lạ quyến rũ.

Biệt Đội Cảm Tử War Pigs

Biệt Đội Cảm Tử War PigsViệt Sub Năm: 2015

kể về chiến công của Đại úy Jack Wosick và biệt đội War Pigs – đơn vị được thành lập trong cuộc Chiến tranh Thế giới thứ 2 với nhiệm vụ săn lùng và tiêu diệt đội quân Nazi để ngăn chúng chế tạo pháo V3 – một loại vũ khí sát thương khủng khiếp mà nếu thành công sẽ gây ra những tổn thất nặng nề cho quân Đồng Minh và thay đổi cục diện cuộc chiến.

Thành Phố Mosul Mosul

Thành Phố Mosul MosulThuyết Minh Năm: 2019

Sau khi được một nhóm vũ trang vô tổ chức ở Iraq cứu mạng, một cảnh sát trẻ gia nhập nhóm và cùng sát cánh trong cuộc chiến chống lại ISIS tại thành phố Mosul bị tàn phá.

Tiểu Sử Tolkien Tolkien.Diễn Viên: Nicholas Hoult,Al Bollands,Kallum Tolkien

Tiểu Sử Tolkien TolkienViệt Sub Năm: 2019

câu chuyện chân thật nhất về cuộc đời của cố nhà văn J.R.R. Tolkien và chuyện tình đẹp của ông lúc thời niên thiếu. Trên con đường học vấn và hành trình đầu quân vào quân đội, Tolkien đã học được rất nhiều cái hay, cái đẹp về tình yêu, tình bạn để rồi ông sáng tác bộ truyện để đời về vùng đất Trung Địa huyền ảo.

Xem Phim Cứu Hộ Trong Lửa - Rescue Under Fire Thuyết Minh (2017) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

phi hành đoàn của máy bay trực thăng y tế gặp tai nạn khi giúp đỡ một lực lượng liên hợp của quân đội mỹ và liên hợp quốc dưới quyền chỉ huy của tây ban nha ở afghanistancứu hộ trong lửa,xem phim cứu hộ trong lửa,download cứu hộ trong lửa,xem online cứu hộ trong lửa hd,xem cứu hộ trong lửa nhanh,tai phim cứu hộ trong lửa,rescue under fire,xem phim rescue under fire,download rescue under fire,xem online rescue under fire hd,xem rescue under fire nhanh,tai phim rescue under fire