Biệt Đội Cảm Tử - War Pigs Việt Sub (2015)RSS Biệt Đội Cảm Tử - War Pigs Việt Sub (2015)
Biệt Đội Cảm Tử - War Pigs
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Chiến Tranh
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về chiến công của Đại úy Jack Wosick và biệt đội War Pigs – đơn vị được thành lập trong cuộc Chiến tranh Thế giới thứ 2 với nhiệm vụ săn lùng và tiêu diệt đội quân Nazi để ngăn chúng chế tạo pháo V3 – một loại vũ khí sát thương khủng khiếp mà nếu thành công sẽ gây ra những tổn thất nặng nề cho quân Đồng Minh và thay đổi cục diện cuộc chiến.
Máu Và Vàng Blood & Gold

Máu Và Vàng Blood & GoldViệt Sub Năm: 2023

câu chuyện của những người lính cố gắng trốn thoát trước khi quân địch đến, hay Fury của Brad Pitt, trong đó một đội ngũ gồm năm người chiến đấu với cả quân đội để tấn công vào trái tim Đức Quốc xã. Mặc d

Chuộc Lỗi Atonement

Chuộc Lỗi AtonementThuyết Minh Năm: 2007

Năm 1935, cô bé 13 tuổi Briony Tallis say mê văn chương, xuất thân từ một gia đình quý tộc Anh giàu có vừa mới viết xong một vở kịch. Briony cố gắng sân khấu hoá vở kịch với ba chị em họ của mình, hai cậu em sinh đôi và người chị họ Lola; tuy nhiên, bọn trẻ mau chán và quyết định cùng nhau đi bơi.

Đội Swat Báo Đen Panther Swat.Diễn Viên: Zhibing Liu,Guoqiang Tang,Zeru Tao

Đội Swat Báo Đen Panther SwatViệt Sub Năm: 2023

một vụ nổ dữ dội phá vỡ sự yên tĩnh của ngân hàng, một nhóm tay súng lái xe với số tiền bị đánh cắp và cảnh sát nghe tin, đuổi theo trên đường, nổ súng ác liệt, chiếc xe bị lật và bốc cháy, còn lại đám giang hồ sau khi bỏ xe, cuống cuồng tẩu thoát.

Unknown2019-06-25 06:58:01

Biệt Đội Cảm Tử - War Pigs Việt Sub (2015)

kể về chiến công của đại úy jack wosick và biệt đội war pigs – đơn vị được thành lập trong cuộc chiến tranh thế giới thứ 2 với nhiệm vụ săn lùng và tiêu diệt đội quân nazi để ngăn chúng chế tạo pháo v3 – một loại vũ khí sát thương khủng khiếp mà nếu thành công sẽ gây ra những tổn thất nặng nề cho quân đồng minh và thay đổi cục diện cuộc chiếnbiệt đội cảm tử,xem phim biệt đội cảm tử,download biệt đội cảm tử,xem online biệt đội cảm tử hd,xem biệt đội cảm tử nhanh,tai phim biệt đội cảm tử,war pigs,xem phim war pigs,download war pigs,xem online war pigs hd,xem war pigs nhanh,tai phim war pigs