Tiểu Sử Tolkien - Tolkien Việt Sub (2019)RSS Tiểu Sử Tolkien - Tolkien Việt Sub (2019)
Tiểu Sử Tolkien - Tolkien
Diễn viên: Nicholas Hoult, Al Bollands, Kallum Tolkien
Thể loại: Chiến Tranh
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện chân thật nhất về cuộc đời của cố nhà văn J.R.R. Tolkien và chuyện tình đẹp của ông lúc thời niên thiếu. Trên con đường học vấn và hành trình đầu quân vào quân đội, Tolkien đã học được rất nhiều cái hay, cái đẹp về tình yêu, tình bạn để rồi ông sáng tác bộ truyện để đời về vùng đất Trung Địa huyền ảo.
Anh Hùng Park Yeol Anarchist From Colony.Diễn Viên: Je,Hoon Lee,Soo,Jang Baek,Moon Choi

Anh Hùng Park Yeol Anarchist From ColonyViệt Sub Năm: 2017

Anarchist From Colony là một bộ phim về đề tài chiến tranh nhưng lại mang hơi hướng hài hước xoay quanh câu chuyện về nhà hoạt động cách mạng Park Yeol. Park Yeol đã sáng lập ra tổ chức Khởi Nghĩa và lên kế hoạch để ám sát Thái tử Nhật Bản Hirohito nhầm giành độc lập cho Joseon từ tay Nhật Bản.

Biệt Đội Mãnh Hổ Railroad Tigers.Diễn Viên: Je,Hoon Lee,Soo,Jang Baek,Moon Choi

Biệt Đội Mãnh Hổ Railroad TigersViệt Sub Năm: 2016

Năm 1941, trong bối cảnh Trung Quốc thù trong giặc ngoài, một công nhân đường sắt Trung Quốc đã dẫn dắt những anh em có cùng chí hướng để chống lại quân Nhật, cướp lấy thực phẩm cứu khổ tế bần.

Bảy Người Đẹp Seven Beauties.Diễn Viên: Je,Hoon Lee,Soo,Jang Baek,Moon Choi

Bảy Người Đẹp Seven BeautiesViệt Sub Năm: 1975

Tại mùa giải Oscar lần thứ 49 (1977), điện ảnh Ý lại ghi điểm khi bộ phim Seven Beauties – Pasqualino Settebellezze (Bảy Người Đẹp) có được được 4 đề cử Oscar, bao gồm Phim nói tiếng nước ngoài, Đạo diễn và Kịch bản xuất sắc và Nam diễn viên chính xuất sắc cho Giancarlo Giannini.

Bí Mật Của Mẹ Incendies.Diễn Viên: Mustafa Kamel,Hussein Sami,Rémy Girard,Mélissa Désormeaux,Poulin,Maxim Gaudette

Bí Mật Của Mẹ IncendiesViệt Sub Năm: 2010

Cái chết của người mẹ khơi lên 1 bí mật khiến 2 người con bàng hoàng, tức giận, sụp đổ.. Bí mật khiến người mẹ không thể an lòng dù mắt đã nhắm: không bia mộ, không quan tài, không đám tang thậm chí không cả áo quần khi chôn cất.

Kháng Cự Resistance.Diễn Viên: Mustafa Kamel,Hussein Sami,Rémy Girard,Mélissa Désormeaux,Poulin,Maxim Gaudette

Kháng Cự ResistanceViệt Sub Năm: 2011

Kháng Cự một bộ phim chiến tranh những năm 1944, D-Day cho cuộc xâm lược Normandy của quân Đồng minh đã thất bại và châu Âu đã không được phát hành từ các lực lượng Đức. Những người đàn ông của một làng Welsh cô lập biến mất và những người vợ của họ tin rằng họ đã tham gia kháng chiến và binh lính Đức sớm đến nơi ở làng.

Unknown2020-06-16 12:06:25

Tiểu Sử Tolkien - Tolkien Việt Sub (2019)

câu chuyện chân thật nhất về cuộc đời của cố nhà văn jrr tolkien và chuyện tình đẹp của ông lúc thời niên thiếu trên con đường học vấn và hành trình đầu quân vào quân đội tolkien đã học được rất nhiều cái hay cái đẹp về tình yêu tình bạn để rồi ông sáng tác bộ truyện để đời về vùng đất trung địa huyền ảotiểu sử tolkien,xem phim tiểu sử tolkien,download tiểu sử tolkien,xem online tiểu sử tolkien hd,xem tiểu sử tolkien nhanh,tai phim tiểu sử tolkien,tolkien,xem phim tolkien,download tolkien,xem online tolkien hd,xem tolkien nhanh,tai phim tolkien,nicholas hoult,al bollands,kallum tolkien