Song Sinh Dead Ringers.Diễn Viên: Emma Roberts,Skyler Samuels,Lea Michele

Song Sinh Dead RingersViệt Sub Năm: 2023 (Tập 6/6)

một bộ phim ngắn chính kịch kinh dị tâm lý dựa trên phim cùng tên năm 1988 của David Cronenberg. Câu chuyện xoay quanh cặp song sinh nhà Mantle, cả hai đều là bác sĩ phẫu thuật thành công, đang thực hiện sứ mệnh thay đổi cách phụ nữ sinh con, bắt đầu từ Manhattan.

Xác Sống 11 The Walking Dead 11.Diễn Viên: Emma Roberts,Skyler Samuels,Lea Michele

Xác Sống 11 The Walking Dead 11Việt Sub Năm: 2022 (Tập 24/24)

Khi nguồn cung cấp thực phẩm của Alexandria ngày càng cạn kiệt, Maggie dẫn đầu một đội (trong số đó có Daryl, Gabriel, Alden và Negan) để nhặt rác Meridian, nơi cô đã sống trước khi trở về Alexandria. Ở những nơi khác, Eugene, Ezekiel, Yumiko và Công chúa bị thẩm vấn bởi các kiểm toán viên của Khối thịnh vượng chung.

Cuộc Chiến Sinh Tốn Limit.Diễn Viên: Sakuraba Nanami,Tsuchiya Tao,Kudo Ayano,Yamashita Rio,Suzuki Katsuhiro,Masuda Yuka,Kubota

Cuộc Chiến Sinh Tốn LimitViệt Sub Năm: 2013 (Tập 12/12)

có nhiều tình tiết bạo lực, từ ngữ một cách bình dân nhất, có thể mọi người sẽ không quen nên yêu cầu mọi người suy nghĩ trước khi xem.Nhân vật chính là một cô gái tên là ‘Konno Mizuki’ (Sakuraba), một nữ sinh cao trung điển hình, học giỏi, hiểu biết nhiều về thời trang và giỏi đọc tình huống. Cô còn may mắn thuộc về một nhóm chịu chơi nhất trong lớp được gọi là ‘Nhóm Sakura’.

Xem Phim Cuộc Chiến Sinh Tốn - Limit Việt Sub (2013) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

có nhiều tình tiết bạo lực từ ngữ một cách bình dân nhất có thể mọi người sẽ không quen nên yêu cầu mọi người suy nghĩ trước khi xemnhân vật chính là một cô gái tên là ‘konno mizuki’ sakuraba một nữ sinh cao trung điển hình học giỏi hiểu biết nhiều về thời trang và giỏi đọc tình huống cô còn may mắn thuộc về một nhóm chịu chơi nhất trong lớp được gọi là ‘nhóm sakura’cuộc chiến sinh tốn,xem phim cuộc chiến sinh tốn,download cuộc chiến sinh tốn,xem online cuộc chiến sinh tốn hd,xem cuộc chiến sinh tốn nhanh,tai phim cuộc chiến sinh tốn,limit,xem phim limit,download limit,xem online limit hd,xem limit nhanh,tai phim limit,sakuraba nanami,tsuchiya tao,kudo ayano,yamashita rio,suzuki katsuhiro,masuda yuka,kubota