Hoàng Quyền Phần 5 - The Crown Season 5 Việt Sub (2022)RSS Hoàng Quyền Phần 5 - The Crown Season 5 Việt Sub (2022)
Hoàng Quyền Phần 5 - The Crown Season 5
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: (10/10)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2022
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Diana và Charles tuyên chiến truyền thông. Vai trò của chế độ quân chủ được tranh luận. Chào mừng đến thập niên 90 và thử thách lớn nhất từ trước đến nay của Nữ hoàng Elizabeth II.
Thanh Tra Xấu Xa Bad Detective: Less Than Evil.Diễn Viên: Shin Ha Kyun,Lee Seol,Park Ho San,Kim Gun Woo

Thanh Tra Xấu Xa Bad Detective: Less Than EvilViệt Sub Năm: 2018 (Tập 16/16)

Woo Tae Suk (Shin Ha Kyun) là một thám tử giàu kinh nghiệm và được thành lập với một sự nghiệp chuyên nghiệp lâu dài, nhưng bất chấp mọi thứ anh ta là một con người cô đơn và cay đắng. Tất cả đều phải làm với anh ta chỉ tập trung vào giải quyết các vụ án, trong khi hành động của anh ta hoàn toàn gây tranh cãi bởi vì nó vượt qua ranh giới giữa thiện và ác.

Hạ Sát Eve Phần 2 Killing Eve Season 2.Diễn Viên: Russell Hodgkinson,Nat Zang,Mark Carr

Hạ Sát Eve Phần 2 Killing Eve Season 2Việt Sub Năm: 2019 (Tập 8/8)

Phần 2 tiếp tục xoay quanh trò mèo vờn chuột giữa Eve - một nhân viên quèn nhưng cực kỳ thông minh của Cơ quan An ninh MI5 và Villanelle - một nữ sát thủ máu lạnh giết người khắp thế giới, kẻ thái nhân cách. Từ một cuộc rượt đuổi giữa thiện và ác lại trở thành một nỗi ám ảnh đối với cả hai.

Thẩm Thấu Osmosis.Diễn Viên: Russell Hodgkinson,Nat Zang,Mark Carr

Thẩm Thấu OsmosisViệt Sub Năm: 2019 (Tập 8/8)

Một bộ phim khoa học viễn tưởng mới của Pháp ở Paris trong tương lai gần, nơi các ứng dụng hẹn hò đọc ký ức của bạn để tìm đối tác hoàn hảo của bạn. Bạn có thể giải mã tình yêu?

Unknown2022-11-10 16:06:47

Hoàng Quyền Phần 5 - The Crown Season 5 Việt Sub (2022)

diana và charles tuyên chiến truyền thông vai trò của chế độ quân chủ được tranh luận chào mừng đến thập niên 90 và thử thách lớn nhất từ trước đến nay của nữ hoàng elizabeth iihoàng quyền phần 5,xem phim hoàng quyền phần 5,download hoàng quyền phần 5,xem online hoàng quyền phần 5 hd,xem hoàng quyền phần 5 nhanh,tai phim hoàng quyền phần 5,the crown season 5,xem phim the crown season 5,download the crown season 5,xem online the crown season 5 hd,xem the crown season 5 nhanh,tai phim the crown season 5