Sát Nhân Trường Học Phần 1 - Scream Queens Season 1 Việt Sub (2015)RSS Sát Nhân Trường Học Phần 1 - Scream Queens Season 1 Việt Sub (2015)
Sát Nhân Trường Học Phần 1 - Scream Queens Season 1
Diễn viên: Emma Roberts, Skyler Samuels, Lea Michele
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: (13/13)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Vào năm 1995, Hội Nữ Sinh đã xảy một thảm kịch khủng khiếp, và đó là một bí ẩn vẫn chưa tìm được lời giải đáp. 20 năm sau, lịch sử đẫm máu tái diễn khi trong trường lại xuất hiện một tên sát nhân hàng loạt, và có vẻ động cơ của hắn là để báo thù.
Người Đẹp Và Quái Thú Phần 2 Beauty And The Beast Season 2.Diễn Viên: Kristin Kreuk,Jay Ryan,Max Brown,Nina Lisandrello

Người Đẹp Và Quái Thú Phần 2 Beauty And The Beast Season 2Việt Sub Năm: 2013 (Tập 22/22)

Beauty and the Beast là phim truyền hình dựa theo tác phẩm cùng tên của đài CBS ra mắt vào những năm 80 thế kỉ trước. Bối cảnh hiện đại, câu chuyện tình lãng mạn đầy trắc trở giữa cô cảnh sát xinh đẹp Catherine Chandler (Kristin Kreuk thủ vai) và anh chàng quái nhân bí ẩn vô tình cứu mạng cô, Vincent Koslow (Jay Ryan thủ vai)

Bí Danh 5 Alias 5.Diễn Viên: Jennifer Garner,Ron Rifkin,Carl Lumbly

Bí Danh 5 Alias 5Việt Sub Năm: 2005 (Tập 23/23)

Đây là phần cuối cùng của series phim hành động Bí Danh - Alias. Thật là khắc nghiệt khi con người phải đứng trước sự lựa chọn bản thân mình sống hoặc một người thân nào đó của mình sống. Ấy vậy mà các nhân vật trong phim truyền hình dài tập của Mỹ mang tên Bí danh lại phải thường xuyên đối diện với điều đó. Những phút căng thẳng đến nghẹt thở chợt vỡ òa ra nhẹ nhàng khi nhân vật giải quyết được các tình huống "chết người".

Chiếc Vòng Ma Kam Lai Mas.Diễn Viên: Jennifer Garner,Ron Rifkin,Carl Lumbly

Chiếc Vòng Ma Kam Lai MasViệt Sub Năm: 2016 (Tập 4/16)

Một câu chuyện tình tay ba đầy nước mắt. Một người thứ tư xuất hiện trong bóng tối. Những trò bùa chú ghê rợn. Một cái chết đầy đau đớn, một linh hồn bị giam cầm cả 100 năm. Một sự tái sinh như hẹn ước. Bí mật, tội ác… sự hận thù.. tình yêu.. nổi sợ hãi

Unknown2016-09-24 04:58:12

Sát Nhân Trường Học Phần 1 - Scream Queens Season 1 Việt Sub (2015)

vào năm 1995 hội nữ sinh đã xảy một thảm kịch khủng khiếp và đó là một bí ẩn vẫn chưa tìm được lời giải đáp 20 năm sau lịch sử đẫm máu tái diễn khi trong trường lại xuất hiện một tên sát nhân hàng loạt và có vẻ động cơ của hắn là để báo thùsát nhân trường học phần 1,xem phim sát nhân trường học phần 1,download sát nhân trường học phần 1,xem online sát nhân trường học phần 1 hd,xem sát nhân trường học phần 1 nhanh,tai phim sát nhân trường học phần 1,scream queens season 1,xem phim scream queens season 1,download scream queens season 1,xem online scream queens season 1 hd,xem scream queens season 1 nhanh,tai phim scream queens season 1,emma roberts,skyler samuels,lea michele