Bá Vương Biệt Cơ Farewell My Concubine.Diễn Viên: Leslie Cheung,Fengyi Zhang,Li Gong

Bá Vương Biệt Cơ Farewell My ConcubineViệt Sub Năm: 1993

Bá Vương biệt cơ là câu truyện xoay xung quanh số phận nhân vật Trình Điệp Y (Trương Quốc Vinh), trong mối quan hệ giữa anh với nghệ thuật Kinh kịch và người bạn diễn Đoàn Tiểu Lâu (Trương Phong Nghị), qua đó thể hiện hai chủ đề chính của bộ phim: nỗi ám ảnh và sự phản bội.[1]Phim lấy bối cảnh Trung Hoa từ năm 1924 đến năm 1977. Khi Đức Trí cùng Sĩ Tử đã trở thành đôi bạn diễn Trình Điệp Y - Đoàn Tiểu Lâu, nổi danh với vở tuồng kinh điển Bá Vương biệt cơ, anh đã tự gắn đời mình với người bạn

Làm Lại Chính Mình The Way He Looks.Diễn Viên: Ghilherme Lobo,Fabio Audi,Tess Amorim

Làm Lại Chính Mình The Way He LooksViệt Sub Năm: 2014

The Way He Looks được đánh giá là một bộ phim để lại khá nhiều ấn tượng trong lòng giới trẻ mà minh chứng là hai giải thưởng nhỏ trong LHP Berlin 2014 vừa qua. Đây có thể được xem là một bản tình ca tuổi dậy thì vượt ngoài những ranh giới.

Tình Say Tamara Drewe.Diễn Viên: Gemma Arterton,Dominic Cooper,Luke Evans,Tamsin Greig,Jessica Barden

Tình Say Tamara DreweViệt Sub Năm: 2010

được làm theo một truyện tranh dài kỳ đăng trên tạp chí. Tamara Drewe là một nữ nhà báo trẻ, trở về ngoại ô nước Anh, nơi cô sinh ra và lớn lên, để bán căn nhà cô thừa kế từ mẹ. Ở đây cô đã gặp lại những người bạn thời thơ ấu, cũng như mối tình đầu của mình. Chính những con người nơi này đã khiến cuộc sống của cô một lần nữa thay đổi.

Lòng Trắc Ẩn Tender Mercies.Diễn Viên: Gemma Arterton,Dominic Cooper,Luke Evans,Tamsin Greig,Jessica Barden

Lòng Trắc Ẩn Tender MerciesViệt Sub Năm: 1983

Mac Sledge (Robert Duvall), ca sĩ đã có thời nổi tiếng, tỉnh dậy với tâm trạng chán nản, cô đơn trong một motel nhỏ ven đường ở Texas. Motel của một góa phụ trẻ tên Rosa Lee (Tess Harper), có chồng bị giết trong Chiến tranh Việt Nam, đang phải một mình nuôi cậu con trai nhỏ, Sonny (Allan Hubbard).

Xem Phim Cô Giáo Elly - About Elly Việt Sub (2009) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

phim kể về cuộc hành trình nhiều bi hài của một nhóm người iran thuộc giới trung lưu từ thủ đô tehran tới bờ biển caspiancô giáo elly,xem phim cô giáo elly,download cô giáo elly,xem online cô giáo elly hd,xem cô giáo elly nhanh,tai phim cô giáo elly,about elly,xem phim about elly,download about elly,xem online about elly hd,xem about elly nhanh,tai phim about elly,golshifteh farahani,shahab hosseini,taraneh alidoosti