Làm Lại Chính Mình - The Way He Looks Việt Sub (2014)RSS Làm Lại Chính Mình - The Way He Looks Việt Sub (2014)
Làm Lại Chính Mình - The Way He Looks
Diễn viên: Ghilherme Lobo, Fabio Audi, Tess Amorim
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: The Way He Looks được đánh giá là một bộ phim để lại khá nhiều ấn tượng trong lòng giới trẻ mà minh chứng là hai giải thưởng nhỏ trong LHP Berlin 2014 vừa qua. Đây có thể được xem là một bản tình ca tuổi dậy thì vượt ngoài những ranh giới.
Ngã Tư Đường Intersection

Ngã Tư Đường IntersectionViệt Sub Năm: 2020

Khi một kẻ lừa đảo phát hiện ra con trai mình bị bắt cóc, anh ta buộc phải lái xe trên đường phố Sydney để hoàn thành một loạt thử thách leo thang để xoa dịu kẻ bắt cóc, và chuộc lại tội nghiệp lừa dối của hắn.

Bản Ngã Anima

Bản Ngã AnimaViệt Sub Năm: 2019

Một phim âm nhạc ngắn được đạo diễn bởi Paul Thomas Anderson. Thành viên Thom Yorke của ban nhạc Radiohead thể hiện tài năng và tỏa sáng trong một tác phẩm nghệ thuật đặc sắc và khó tin.

Chuyên Tâm Khổ Hạnh Pickpocket.Diễn Viên: Martin Lasalle,Marika Green,Jean Pélégri

Chuyên Tâm Khổ Hạnh PickpocketViệt Sub Năm: 1959

Là bộ phim cuối cùng thể hiện sự nghiên cứu chuyên tâm khổ hạnh khác thường của Robert Bresson. Bộ phim kể về tên móc túi bị ép buộc Michel (Martin Lasalle) được cứu rỗi bởi tình yêu của người phụ nữ đầy cảm thông (Marika Green). Bấm máy những cảnh quay trên đường phố Paris năm 1959, bộ phim đầu tay của đạo diễn người Pháp không phóng tác theo kịch bản văn học, mà đề cao diễn xuất thiếu biểu cảm của những diễn viên không chuyên một cách cố ý.

Đại Dịch Hoảng Loạn Colonel Panics.Diễn Viên: Martin Lasalle,Marika Green,Jean Pélégri

Đại Dịch Hoảng Loạn Colonel PanicsViệt Sub Năm: 2016

câu chuyện diễn ra tại thế giới tương lại khi đó số phận đã định của 2 người đàn ông, một người đến từ tương lai người còn lại đến từ quá khứ, cả hai đã bị cuốn vào vòng xoáy của một đại dịch gây ra bởi một loại virus bí ẩn đang được báo động ở mức số 4 trong một trải nghiệm game kĩ thuật số của nền khoa học văn minh của nhân loại.

Unknown2019-07-03 19:37:27

Làm Lại Chính Mình - The Way He Looks Việt Sub (2014)

the way he looks được đánh giá là một bộ phim để lại khá nhiều ấn tượng trong lòng giới trẻ mà minh chứng là hai giải thưởng nhỏ trong lhp berlin 2014 vừa qua đây có thể được xem là một bản tình ca tuổi dậy thì vượt ngoài những ranh giớilàm lại chính mình,xem phim làm lại chính mình,download làm lại chính mình,xem online làm lại chính mình hd,xem làm lại chính mình nhanh,tai phim làm lại chính mình,the way he looks,xem phim the way he looks,download the way he looks,xem online the way he looks hd,xem the way he looks nhanh,tai phim the way he looks,ghilherme lobo,fabio audi,tess amorim