Duyên Phận Behind The Yellow Line.Diễn Viên: Phan Vực,Quản Hổ,Bảo Kình Kình,Cố Tiểu Bạch,Cao Quần Thư

Duyên Phận Behind The Yellow LineViệt Sub Năm: 1984

Paul là một chàng trai si tình và hậu đậu; duyên phận đã đưa đẩy để anh gặp được hai người con gái trên chuyến xe điện ngầm. Một người là Monica - cô gái có vẻ ngoài xinh như mộng nhưng thiếu chủ kiến và Anita - cô tiểu thư nhà giàu ngổ ngáo với thời trang đặc sệt thập niên 80.

Đợi Tôi Ở Udagawa Wait For Me At Udagawa.Diễn Viên: Mario Kuroba,Ryugi Yokota

Đợi Tôi Ở Udagawa Wait For Me At UdagawaViệt Sub Năm: 2015

Tại khu phố Shibuya nhộn nhịp, Momose (Mario Kuroba) gặp người bạn cùng lớp Yashiro (Ryugi Yokota). Yashiro ăn mặc như con gái. Momose tiếp tục quan sát Yashiro và bị thu hút bởi cậu ta. Trong khi đó, Yashiro lại xấu hổ vì Momose biết mình ăn mặc như con gái.

Nàng Carmen Carmen.Diễn Viên: Mario Kuroba,Ryugi Yokota

Nàng Carmen CarmenViệt Sub Năm: 1984

Tất nhiên, sự cám dỗ là tiếp cận một bộ phim như thế này với giọng nói nghẹn ngào và đầu gối khuỵu xuống, thốt ra những lời lẽ tôn trọng về nghệ thuật và âm nhạc. Nhưng chết tiệt, bộ phim này là Raiders of the Lost Ark từ các bộ phim opera, và tốt hơn là chúng ta không nên đánh xung quanh bụi rậm.

Xem Phim Cô Dâu Hoa Yêu - Huayao Bride In Shangrila Việt Sub (2005) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một bộ phim lãng mạn hài hước dí dỏm của một cô gái dân tộc vùng cao tuy lấy chồng nhưng cô vẫn nghịch như giặc sống cởi mở châm biếm những hủ tục lạc hậu tồn tại bao đời nay ở con núi đócô dâu hoa yêu,xem phim cô dâu hoa yêu,download cô dâu hoa yêu,xem online cô dâu hoa yêu hd,xem cô dâu hoa yêu nhanh,tai phim cô dâu hoa yêu,huayao bride in shangrila,xem phim huayao bride in shangrila,download huayao bride in shangrila,xem online huayao bride in shangrila hd,xem huayao bride in shangrila nhanh,tai phim huayao bride in shangrila,zheming cui,xiaotian yin,jingchu zhang