Nhà Ái Quốc - The Patriot Thuyết Minh (2000)RSS Nhà Ái Quốc - The Patriot Thuyết Minh (2000)
Nhà Ái Quốc - The Patriot
Diễn viên: Joely Richardson, Mel Gibson, Tchéky Karyo
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2000
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Cựu binh Benjamin Martin tưởng rằng ông sẽ được hưởng một cuộc sống bình yên trên nông trại, nhưng rồi lại phải cầm súng sau khi hai đứa con trai bị giết.
Tiên Tri Jeremiah Jeremiah

Tiên Tri Jeremiah JeremiahViệt Sub Năm: 1998

1 Ðây là những lời của ông Giê-rê-mi-a, con ông Khin-ki-gia-hu, thuộc hàng tư tế ở A-na-thốt trong đất Ben-gia-min. 2 Những lời này, Ðức Chúa đã phán với ông từ năm thứ mười ba triều vua Giô-si-gia-hu; vua này là con vua A-môn và là vua Giu-đa

Người Mới Beginners.Diễn Viên: Ewan Mcgregor,Christopher Plummer,Mélanie Laurent

Người Mới BeginnersViệt Sub Năm: 2010

Anh chàng Oliver phải đau đầu khi đón nhận 2 cú sốc từ người cha già của mình: Đó là ông bị ung thư giai đoạn cuối, và ông có một người bạn tình đồng giới.

Trại Chữa Trị Đồng Tính Boy Erased.Diễn Viên: Lucas Hedges,Nicole Kidman,Joel Edgerton,Russell Crowe

Trại Chữa Trị Đồng Tính Boy ErasedViệt Sub Năm: 2018

Boy Erased (2018) là bộ phim kể về nạn “chữa trị đồng tính”, được chuyển thể từ cuốn hồi ký cùng tên của tác giả Garrard Conley. Tác phẩm đã có một màn ra mắt thành công với nhiều đánh giá tích cực từ giới phê bình cùng sự yêu mến đón nhận phía công chúng.

Chuyến Đi Kỷ Niệm Glory Day.Diễn Viên: Lucas Hedges,Nicole Kidman,Joel Edgerton,Russell Crowe

Chuyến Đi Kỷ Niệm Glory DayViệt Sub Năm: 2016

Yong Bi (Ji Soo), Sang Woo (Suho), Ji Gong (Ryoo Joon Yeol) và Doo Man (Kim Hee Chan) là bốn người bạn cùng 20 tuổi. Họ có chuyến di hai ngày một đêm đến Pohang vì Sang Woo chuẩn bị nhập ngũ. Ban đêm, họ uống rượu trên bãi biển và ngắm cảnh biển đêm. Vào lúc đó, những người bạn nhìn thấy một người phụ nữ đang bị đánh bởi một người đàn ông. Họ chạy lại để cứu cô.

Câu Chuyện Tình Yêu Milea: Suara Dari Dilan.Diễn Viên: Lucas Hedges,Nicole Kidman,Joel Edgerton,Russell Crowe

Câu Chuyện Tình Yêu Milea: Suara Dari DilanThuyết Minh Năm: 2020

chỉ huy chiến đấu của một băng đảng mô tô ở Bandung vào đầu những năm 90, có mối quan hệ với một sinh viên mới đến từ Jakarta tên là Milea ( Vanesha Prescilla ). Dilan luôn vui vẻ khi ở bên Milea, nhưng những người bạn trong băng nhóm mô tô của anh ấy cảm thấy Dilan đang rời xa nhóm của mình vì Milea.

Unknown2020-08-09 16:57:02

Nhà Ái Quốc - The Patriot Thuyết Minh (2000)

cựu binh benjamin martin tưởng rằng ông sẽ được hưởng một cuộc sống bình yên trên nông trại nhưng rồi lại phải cầm súng sau khi hai đứa con trai bị giếtnhà ái quốc,xem phim nhà ái quốc,download nhà ái quốc,xem online nhà ái quốc hd,xem nhà ái quốc nhanh,tai phim nhà ái quốc,the patriot,xem phim the patriot,download the patriot,xem online the patriot hd,xem the patriot nhanh,tai phim the patriot,joely richardson,mel gibson,tchéky karyo