Chia Tay Human Voice.Diễn Viên: Sophia Loren,Enrico Lo Verso,Alessandra Bonarotta,Virginia Da Brescia

Chia Tay Human VoiceViệt Sub Năm: 2014

kể về một người phụ nữ bị người yêu chia tay qua điện thoại. Khán giả chỉ biết được một phần cuộc trò chuyện qua những câu thoại của nhân vật nữ, bị ngắt quãng bởi các dịch vụ mời chào qua điện thoại của Italy.

Cô Dâu Của Tôi Zandys Bride.Diễn Viên: Sophia Loren,Enrico Lo Verso,Alessandra Bonarotta,Virginia Da Brescia

Cô Dâu Của Tôi Zandys BrideViệt Sub Năm: 1974

Một người định cư Mỹ kết hôn với một cô dâu đặt hàng qua thư từ châu Âu và họ cùng nhau học cách xây dựng tại vùng hoang dã khắc nghiệt trong khi cũng cố gắng xây dựng mối quan hệ của họ...

Tình Yêu Tuổi Học Trò Keith.Diễn Viên: Elisabeth Harnois,Jesse Mccartney,Margo Harshman

Tình Yêu Tuổi Học Trò KeithViệt Sub Năm: 2008

Khi nói đến phim tình cảm tuổi teen bối cảnh trường học, hầu như mọi người đều không đánh giá quá cao nhất là khi 1 trong 2 diễn viên chính là 1 ngôi sao ca nhạc teen như Jesse McCartney (cứ nhìn vào những phim của Miley Cyrus thì hiểu) nhưng bộ phim độc lập Keith của đạo diễn Toss Kessler thật sự đã gây một sự bất ngờ không nhỏ (Không nhiều những phim tình cảm tuổi teen được 7.6 trên IMDb đâu).

Miền Đất Dữ Strangerland.Diễn Viên: Nicole Kidman,Hugo Weaving,Joseph Fiennes

Miền Đất Dữ StrangerlandViệt Sub Năm: 2015

Ngay khi vừa trở thành cư dân ở một thị trấn sa mạc hẻo lánh thuộc vùng Nathgari của Úc, cuộc sống Catherine và Matthew Parker trở nên khủng hoảng khi họ phát hiện ra hai đứa con tuổi vị thành niên, Tommy và Lily, đã biến mất một cách bí ẩn ngay trước khi một cơn bão bụi khổng lồ ập đến. Nathgari bị bao phủ trong bụi đỏ và bóng tối, dân làng tham gia vào cuộc tìm kiếm dẫn đầu bởi cảnh sát David Rae.

Bạn Trai Mới Của Mẹ My Moms New Boyfriend.Diễn Viên: Antonio Banderas,Meg Ryan,Colin Hanks

Bạn Trai Mới Của Mẹ My Moms New BoyfriendViệt Sub Năm: 2008

xoay quanh nhân vật Henry – là cảnh sát trẻ của FBI. Rời khỏi gia đình ở Shreveport sau 3 năm, trong một đợt nghỉ phép, anh cùng vị hôn thê của mình về thăm mẹ - bà Marty. Một điều bất ngờ dành cho anh, mẹ anh đã thay đổi vẻ bề ngoài, thoát khỏi thân hình béo ú và trở nên xinh đẹp, quyến rủ hơn, và bên cạnh mẹ anh là một người tình rất ngọt ngào.

Xem Phim Chuyện Tình Siam - Love Of Siam Việt Sub (2007) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

mew và tong là hai người bạn thân gần nhà từ tấm bé sau một bi kịch gia đình xảy đến với tong cả nhà tong chuyển đi nơi khác sống sau nhiều năm hai cậu tình cờ gặp lại nhau từ đó xảy ra nhiều sự việc xoay quanh tình cảm của mew và tongchuyện tình siam,xem phim chuyện tình siam,download chuyện tình siam,xem online chuyện tình siam hd,xem chuyện tình siam nhanh,tai phim chuyện tình siam,love of siam,xem phim love of siam,download love of siam,xem online love of siam hd,xem love of siam nhanh,tai phim love of siam