Miền Đất Dữ - Strangerland Việt Sub (2015)RSS Miền Đất Dữ - Strangerland Việt Sub (2015)
Miền Đất Dữ - Strangerland
Diễn viên: Nicole Kidman, Hugo Weaving, Joseph Fiennes
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Ngay khi vừa trở thành cư dân ở một thị trấn sa mạc hẻo lánh thuộc vùng Nathgari của Úc, cuộc sống Catherine và Matthew Parker trở nên khủng hoảng khi họ phát hiện ra hai đứa con tuổi vị thành niên, Tommy và Lily, đã biến mất một cách bí ẩn ngay trước khi một cơn bão bụi khổng lồ ập đến. Nathgari bị bao phủ trong bụi đỏ và bóng tối, dân làng tham gia vào cuộc tìm kiếm dẫn đầu bởi cảnh sát David Rae.
Đấu Trường Break Dance Battle Of The Year: The Dream Team.Diễn Viên: Josh Holloway,Laz Alonso,Josh Peck

Đấu Trường Break Dance Battle Of The Year: The Dream TeamViệt Sub Năm: 2013

Với mục đích làm sống lại giải đấu Battle Of The Year được tổ chức thường niên từ năm 1990 dành cho những đội nhảy xuất sắc nhất trên thế giới, bộ phim xoay quanh quá trình luyện tập và tranh tài của đội tuyển Mỹ vốn là nước sáng lập và tổ chức nhưng chưa lần nào đăng quang ngôi vị quán quân trong giải đâu hay dành cho các Breakdance tham gia này.

Lăng Kính Enoshima Enoshima Prism.Diễn Viên: Honda Tsubasa,Fukushi Shota,Nomura Shuhei

Lăng Kính Enoshima Enoshima PrismViệt Sub Năm: 2013

Shuta, Saku và Michiru vốn là bạn thân từ hồi còn nhỏ. Họ gặp bi kịch khi vào mùa đông năm 2010, Saku qua đời vì đau tim. Sau sự ra đi của Saku, Shuta và Michiru càng trở nên xa cách.

Miếng Bánh Piece Of Cake: Pisu Obu Keiku.Diễn Viên: Nanako,Shino Umemiya,Kyoshiro Sugahara,Ten Chan,Masaki

Miếng Bánh Piece Of Cake: Pisu Obu KeikuViệt Sub Năm: 2015

dễ dàng hẹn hò với những người đàn ông có hứng thú với cô, cô tin rằng như thế thì tốt hơn là độc thân. Sau khi chia tay với người bạn trai bạo lực của mình, cô chuyển đến một vùng khác để bắt đầu một cuộc sống mới. Ở đó, cô gặp được một người đàn ông là hàng xóm, đồng thời là quản lý của mình ở cửa hàng băng đĩa – Kyoshiro Sugahara (Gou Ayano).

Unknown2020-08-23 18:22:36

Miền Đất Dữ - Strangerland Việt Sub (2015)

ngay khi vừa trở thành cư dân ở một thị trấn sa mạc hẻo lánh thuộc vùng nathgari của úc cuộc sống catherine và matthew parker trở nên khủng hoảng khi họ phát hiện ra hai đứa con tuổi vị thành niên tommy và lily đã biến mất một cách bí ẩn ngay trước khi một cơn bão bụi khổng lồ ập đến nathgari bị bao phủ trong bụi đỏ và bóng tối dân làng tham gia vào cuộc tìm kiếm dẫn đầu bởi cảnh sát david raemiền đất dữ,xem phim miền đất dữ,download miền đất dữ,xem online miền đất dữ hd,xem miền đất dữ nhanh,tai phim miền đất dữ,strangerland,xem phim strangerland,download strangerland,xem online strangerland hd,xem strangerland nhanh,tai phim strangerland,nicole kidman,hugo weaving,joseph fiennes