Chia Tay - Human Voice Việt Sub (2014)RSS Chia Tay - Human Voice Việt Sub (2014)
Chia Tay - Human Voice
Diễn viên: Sophia Loren, Enrico Lo Verso, Alessandra Bonarotta, Virginia Da Brescia
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về một người phụ nữ bị người yêu chia tay qua điện thoại. Khán giả chỉ biết được một phần cuộc trò chuyện qua những câu thoại của nhân vật nữ, bị ngắt quãng bởi các dịch vụ mời chào qua điện thoại của Italy.
Một Người Tốt A Good Person

Một Người Tốt A Good PersonViệt Sub Năm: 2023

Daniel (Morgan Freeman) và Allison (Florence Pugh) gặp nhau khi Allison, một cô gái trẻ với tương lai tươi sáng đã từng chứng kiến ​​một thảm họa khủng khiếp đã cướp đi cuộc sống của con gái của Daniel.

Nụ Hôn Nguy Hiểm Forbidden Kiss.Diễn Viên: Lí Tiểu Lộ,La Tân Sâm,Lô Phỉ,Đinh Kiến Quân,Trương Vĩ Hân

Nụ Hôn Nguy Hiểm Forbidden KissViệt Sub Năm: 2014

Một thanh niên người Mỹ tên Jack (John Robinson) đã đến Trung Quốc để hoàn thành luận án. Vì nhai phải những chiếc lá có độc tố, anh bị hôn mê, và có một cô gái trả Qiang Mu (Lu Lu) đã cứu anh. Liệu họ có yêu nhau không?

Căn Phòng Giam Hãm Room.Diễn Viên: Lí Tiểu Lộ,La Tân Sâm,Lô Phỉ,Đinh Kiến Quân,Trương Vĩ Hân

Căn Phòng Giam Hãm RoomThuyết Minh Năm: 2015

chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết ăn khách năm 2010 của Emma Donoghue, kể về hai mẹ con Ma (Brie Larson) và Jack (Jacob Tremblay) bị giam cầm trong một căn phòng tù túng. Ma tìm mọi cách thuyết phục Jack tin rằng căn phòng đó là cả thế giới, nhưng khi tính hiếu kỳ của cậu bé 5 tuổi ngày càng lớn, cô quyết định vạch ra kế hoạch trốn thoát.

Cây Cầu Waterloo Waterloo Bridge.Diễn Viên: Vivien Leigh,Robert Taylor,Lucile Watson

Cây Cầu Waterloo Waterloo BridgeViệt Sub Năm: 1940

Từ một bài dân ca của Scotland, sau gần 300 năm, Auld Lang Syne đã trở thành bài hát truyền thống đón giáng sinh và năm mới của các nước phương Tây với vô vàn những bản phối khác nhau. Sự đa dạng trong những bản hoà âm phối khí đã giúp cho Auld Lang Syne xuất hiện trong các bộ phim là một soundtrack độc lập như: “When Harry met Sally”, “Sex and the City” … và xa hơn nữa là “Waterloo Bridge”.

Unknown2019-07-04 17:50:10

Chia Tay - Human Voice Việt Sub (2014)

kể về một người phụ nữ bị người yêu chia tay qua điện thoại khán giả chỉ biết được một phần cuộc trò chuyện qua những câu thoại của nhân vật nữ bị ngắt quãng bởi các dịch vụ mời chào qua điện thoại của italychia tay,xem phim chia tay,download chia tay,xem online chia tay hd,xem chia tay nhanh,tai phim chia tay,human voice,xem phim human voice,download human voice,xem online human voice hd,xem human voice nhanh,tai phim human voice,sophia loren,enrico lo verso,alessandra bonarotta,virginia da brescia