Căn Bệnh Miền Nhiệt Đới Tropical Malady

Căn Bệnh Miền Nhiệt Đới Tropical MaladyViệt Sub Năm: 2004

Một người lính và một chàng trai đã đem lòng yêu nhau và thường xuyên gặp gỡ tại một khu rừng nhiệt đới. Sau đó, người lính lại bị cuốn vào một thế giới khác, nơi anh phải đi tìm một thực thể mà không chắc có phải người yêu của mình không. Một sự gặp gỡ đầy lạ kì và đẹp đẽ, khung cảnh bừng sáng bởi đom đóm, một cuộc tao ngộ giữa người hùng và con hổ trong truyền thuyết

Xuân Kiều Cứu Chí Minh Love Of The Cuff.Diễn Viên: Dư Văn Lạc,Dương Thiên Hoa

Xuân Kiều Cứu Chí Minh Love Of The CuffViệt Sub Năm: 2017

Tiếp nối thành công của Xuân Kiều Cứu Chí Minh 1&2, Xuân Kiều Cứu Chí Minh được coi là phần 3 của series này. Bộ phim sẽ ra mắt khán giả vào thời điểm cuối tháng 4 sau khi tham gia Khai mạc Liên hoan phim Quốc tế Hồng Kông lần thứ 41. Phim xoay quanh cuộc sống sau hôn nhân của Xuân Kiều (Dương Thiên Hoa) cùng người chồng đào hoa Chí Minh (Dư Văn Lạc).

Bệnh Lạ The Big Sick.Diễn Viên: Dư Văn Lạc,Dương Thiên Hoa

Bệnh Lạ The Big SickViệt Sub Năm: 2017

câu chuyện cuộc đời của diễn viên chính kiêm biên kịch Kumail Nanjiani và người hiện là vợ anh Emily Gordon. Gia đình Hồi giáo gốc Pakistan của Kumail không hài lòng về mối quan hệ giữa anh và Emily, vốn là một người Mỹ.

Theo Dòng Thủy Triều Run The Tide.Diễn Viên: Kenny Johnson,Nico Christou,Taylor Lautner

Theo Dòng Thủy Triều Run The TideViệt Sub Năm: 2017

Khi người mẹ lạm dụng ma túy của họ được thả ra khỏi nhà tù quyết định gầy dựng lại gia đình, Rey bắt cóc em trai Oliver của mình và trốn khỏi ngôi nhà hoang vu của họ đến bờ biển California.

Xem Phim Chuyện Tình Cairo - Cairo Time Việt Sub (2009) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kề về một người phụ nữ tên là juliette đến cairo và đợi chồng của bà để đi du lịch trong khoảng thời gian đó juliette đã trải nghiệm cuộc sống và những điều lãng mạn cùng với tareq một người bạn của chồng bàchuyện tình cairo,xem phim chuyện tình cairo,download chuyện tình cairo,xem online chuyện tình cairo hd,xem chuyện tình cairo nhanh,tai phim chuyện tình cairo,cairo time,xem phim cairo time,download cairo time,xem online cairo time hd,xem cairo time nhanh,tai phim cairo time,patricia clarkson,alexander siddig,elena anaya