Bệnh Lạ - The Big Sick Việt Sub (2017)RSS Bệnh Lạ - The Big Sick Việt Sub (2017)
Bệnh Lạ - The Big Sick
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện cuộc đời của diễn viên chính kiêm biên kịch Kumail Nanjiani và người hiện là vợ anh Emily Gordon. Gia đình Hồi giáo gốc Pakistan của Kumail không hài lòng về mối quan hệ giữa anh và Emily, vốn là một người Mỹ.
Người Yêu Dấu Darling.Diễn Viên: Prabhas,Kajal Agarwal,Shradha Das,Prabhu,Aahuthi Prasad,Srinivasa Rao Kota,Ms Narayana

Người Yêu Dấu DarlingViệt Sub Năm: 2010

một bộ phim tình cảm hay của Ấn Độ. Để tự cứu mình từ một cuộc hôn nhân không mong muốn với con gái của một tay xã hội đen, Prabab đã kể một câu chuyện tình yêu cảm động. Trong câu chuyện đó anh ta giả làm người xem tướng để đeo đuổi 1 cô gái, khi người con gái nói câu : em yêu anh cũng là lúc cô gặp tai nạn.

Đông Dương Indochine.Diễn Viên: Catherine Deneuve,Vincent Perez,Linh Dan Pham

Đông Dương IndochineViệt Sub Năm: 1992

Đông Dương (tiếng Pháp: Indochine) là một bộ phim Pháp của đạo diễn Régis Wargnier công chiếu lần đầu năm 1992. Lấy bối cảnh Việt Nam trong thời gian là thuộc địa của Pháp, bộ phim là câu chuyện kể của Éliane Devries, một chủ đồn điền cao sungười Pháp, về những sự kiện xảy ra trong giai đoạn bà sống ở Việt Nam.

Bố Tôi Là Mèo Nine Lives.Diễn Viên: Kevin Spacey,Jennifer Garner,Robbie Amell

Bố Tôi Là Mèo Nine LivesThuyết Minh Năm: 2016

Vì mải lo kinh doanh, doanh nhân thành đạt Tom Brand ngày càng "bỏ quên" gia đình nhỏ của mình. Vào ngày sinh nhật 11 tuổi của cô con gái bé bỏng Rebecca, Tom vội tìm mua cho cô bé một con thú cưng làm quà. Thế nhưng, một tai nạn bất ngờ đã khiến ông bị kẹt trong lốt mèo!

Mùa Ong Làm Tổ Bee Season.Diễn Viên: Scott Mcgehee,David Siegel

Mùa Ong Làm Tổ Bee SeasonViệt Sub Năm: 2005

Cô bé 12 tuổi, chưa từng đóng phim Flora Cross đã tỏa sáng bên cạnh những bậc gạo cội Richard Gere và Juliette Binoche trong Bee Season. Bộ phim của hai đạo diễn Scott McGehee và David Siegel, dựa theo tiểu thuyết của Myla Goldberg. Bộ phim nói về một gia đình nhà giáo sư Saul có cô con gái siêu việt, sau đó, trở thành giảng viên trẻ tài năng.

Miếng Bánh Piece Of Cake: Pisu Obu Keiku.Diễn Viên: Nanako,Shino Umemiya,Kyoshiro Sugahara,Ten Chan,Masaki

Miếng Bánh Piece Of Cake: Pisu Obu KeikuViệt Sub Năm: 2015

dễ dàng hẹn hò với những người đàn ông có hứng thú với cô, cô tin rằng như thế thì tốt hơn là độc thân. Sau khi chia tay với người bạn trai bạo lực của mình, cô chuyển đến một vùng khác để bắt đầu một cuộc sống mới. Ở đó, cô gặp được một người đàn ông là hàng xóm, đồng thời là quản lý của mình ở cửa hàng băng đĩa – Kyoshiro Sugahara (Gou Ayano).

Unknown2020-06-27 13:04:11

Bệnh Lạ - The Big Sick Việt Sub (2017)

câu chuyện cuộc đời của diễn viên chính kiêm biên kịch kumail nanjiani và người hiện là vợ anh emily gordon gia đình hồi giáo gốc pakistan của kumail không hài lòng về mối quan hệ giữa anh và emily vốn là một người mỹbệnh lạ,xem phim bệnh lạ,download bệnh lạ,xem online bệnh lạ hd,xem bệnh lạ nhanh,tai phim bệnh lạ,the big sick,xem phim the big sick,download the big sick,xem online the big sick hd,xem the big sick nhanh,tai phim the big sick