Theo Dòng Thủy Triều - Run The Tide Việt Sub (2017)RSS Theo Dòng Thủy Triều - Run The Tide Việt Sub (2017)
Theo Dòng Thủy Triều - Run The Tide
Diễn viên: Kenny Johnson, Nico Christou, Taylor Lautner
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Khi người mẹ lạm dụng ma túy của họ được thả ra khỏi nhà tù quyết định gầy dựng lại gia đình, Rey bắt cóc em trai Oliver của mình và trốn khỏi ngôi nhà hoang vu của họ đến bờ biển California.
Tái Sinh Twice Born.Diễn Viên: Penélope Cruz,Emile Hirsch,Mira Furlan

Tái Sinh Twice BornViệt Sub Năm: 2012

Phim kể về chuyện tình lãng mạn của chàng nhiếp ảnh và một du khách xinh đẹp (do diễn viên nổi tiếng Penélope Cruz thủ vai) trong bối cảnh bạo loạn xảy ra tại Bosnian.

Thế Mới Là Yêu A Lot Like Love.Diễn Viên: Amanda Peet,Ashton Kutcher,Taryn Manning,Aimee Garcia,Lee Garlington,Birdie M Hale,Tyrone Giordano

Thế Mới Là Yêu A Lot Like LoveViệt Sub Năm: 2005

Có những mối tình bắt đầu ngay từ cái nhìn đầu tiên, một tình yêu sét đánh. Nhưng cũng có những mối tình được "thăng bậc" từ tình bạn và bền vững với thời gian. Chuyện tình cảm giữa Oliver và Emily thuộc dạng thứ 2. Tình cờ gặp nhau trên 1 chuyến bay từ L.A sang New York. Họ tự nhận thấy mình kh6ong hợp nhau. 7 năm sau, họ liệu tình bạn giữa họ lại chuyển thành tình yêu. Điều gì đã làm nên sự thay đổi ấy?

Unknown2020-09-18 12:25:41

Theo Dòng Thủy Triều - Run The Tide Việt Sub (2017)

khi người mẹ lạm dụng ma túy của họ được thả ra khỏi nhà tù quyết định gầy dựng lại gia đình rey bắt cóc em trai oliver của mình và trốn khỏi ngôi nhà hoang vu của họ đến bờ biển californiatheo dòng thủy triều,xem phim theo dòng thủy triều,download theo dòng thủy triều,xem online theo dòng thủy triều hd,xem theo dòng thủy triều nhanh,tai phim theo dòng thủy triều,run the tide,xem phim run the tide,download run the tide,xem online run the tide hd,xem run the tide nhanh,tai phim run the tide,kenny johnson,nico christou,taylor lautner